Tinh thần đó được thể hiện trong buổi giao lưu , huấn luyện bóng đá diễn ra ngày 20-11 tại Trung tâm VHTT quận Hoàng Mai- Hà Nội với sự tham gia của đông đảo người hâm mộ, và giới truyền thông.
Với thông điệp “trên hành trình trở thành nhà vô địch, thói quen tạo nên từ nỗ lực không ngừng”. Air Asia và Công Phượng đã giao lưu với người hâm mộ và có buổi huấn luyện cùng 26 cầu thủ thiếu nhi từ 8 đến 11 tuổi thuộc Trung tâm Bóng đá trẻ Viet Goal.
Phát biểu tại sự kiện về việc Công Phượng trở thành Đại sứ thương hiệu, Giám đốc Marketing khu vực Đông Dương của Air Asia, bà Laddawan Meesupwatana cho biết: “Chúng tôi rất vinh hạnh khi Công Phượng đồng ý trở thành Đại sứ thương hiệu của Air Asia vì cầu thủ này hội tụ đầy đủ các giá trị cốt lõi mà Air Asia theo đuổi là an toàn, đúng giờ, nhiệt huyết , quyết tâm đạt đến những thành tích cao hơn."
N.H