Lewandowski lập hat-trick, Bayern thắng 8-0 tại Bundesliga

Lewandowski lập hat-trick, Bayern thắng 8-0 tại Bundesliga

26-02-2017 00:16 | 0 bình luận
Đội bóng vùng Bavaria giữ vững ngôi đầu bảng sau khi vùi dập Hamburger trên sân nhà Allianz Arena ở vòng 22.
lewandowski-lap-hat-trick-bayern-thang-8-0-tai-bundesliga

Lewandowski và đồng đội ghi bàn như thú vui trước Hamburger. 

Bàn thắng: Vidal (17'), Lewandowski (phạt đền 24', 42', 54'), Alaba (56'), Coman (65', 69'), Robben (87').

Bayern đã có trận đấu dễ dàng trên sân nhà sau chuyến làm khách vất vả trên sân Hertha Berlin vòng trước. Đội bóng của HLV Ancelotti tranh thủ cơ hội tiếp đối thủ dễ chơi Hamburger để có chiến thắng đậm nhất ở Bundesliga từ đầu mùa.

Vidal mở tỷ số cho Bayern với cú sút chìm hiểm hóc trước khi Lewandowski ghi ba bàn liên tiếp để hoàn tất cú hat-trick. Hiệp hai còn chứng kiến David Alaba nổ súng, Kingsley Coman lập cú đúp và Robben ấn định chiến thắng 8-0 với cái chân trái sở trường.

Hamburger là đội bóng "đáng thương" mỗi khi hành quân tới Allianz Arena. Trong bảy trận gần nhất tới sân của Bayern từ năm 2011, Hamburger phải chịu thủng lưới 44 lần, trong đó có hai trận thua 0-5, một trận 0-6, hai trận 0-8 và một trận 2-9.

Chiến thắng trước Hamburger giúp Bayern giữ vững ngôi đầu với 53 điểm, duy trì khoảng cách năm điểm với đội thứ hai là RB Leipzig. Trong lượt đấu ngày 26/2, Leipzig giành chiến thắng 3-1 trước FC Koln.

Ở trận đấu khác, Dortmund đã giành chiến thắng 3-0 trước Freiburg nhờ một cú đúp từ chân sút Aubameyang. Đội bóng áo vàng đang đứng thứ ba và kém đội dẫn đầu Bayern tới 13 điểm.

Aubameyang và Lewandowski đang chia sẻ vị trí dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Bundesliga với 19 bàn.

Bảo Lam

Tin tức mới nhất