Bất ngờ liên tiếp ở giải futsal quốc gia 2017

Bất ngờ liên tiếp ở giải futsal quốc gia 2017

10-04-2017 15:57 | 0 bình luận
Giai đoạn hai giải vô địch quốc gia futsal HDBank 2017 đã khởi tranh ở Nhà thi đấu Quân khu 7, TP HCM.

Sau thành công vang dội tại World Cup Futsal 2016, giải futsal Việt Nam đã có nhiều thay đổi. So với các mùa giải trước đây, năm 2017 thi đấu giai đoạn một với vòng sơ loại cho các đội có thành tích thấp. Theo đó, các đội Hải Phương Nam Phú Nhuận, Sài Gòn FC, Hoàng Thư Đà Nẵng và Sanest Tourist Khánh Hòa đã vượt qua giai đoạn một.

Họ đến Đà Nẵng để tham dự giai đoạn hai với các đối thủ mạnh gồm Thái Sơn Nam, Sanna Khánh Hòa, Sanatech Khánh Hòa, Tân Hiệp Hưng, Cao Bằng và Thái Sơn Bắc. Các đội thi đấu vòng tròn hai lượt để chọn ra nhà vô địch.

bat-ngo-lien-tiep-o-giai-futsal-quoc-gia-2017

Thái Sơn Nam (áo xanh) và Sanna Khánh Hoà (áo vàng) bất ngờ mất điểm trước các đối thủ dưới sơ sau hai lượt đấu.

Năm nay, với sự có mặt của nhà tài trợ mới HDBank, cơ cấu giải thưởng cũng tăng cao so với các năm trước. Đội vô địch sẽ nhận 200 triệu đồng, á quân nhận 100 triệu đồng và thứ ba được 60 triệu đồng.

Sau lễ khai mạc, hai lượt trận đầu tiên đã diễn ra với những kết quả bất ngờ và kịch tính. Trong đó, bất ngờ nhất là việc cựu vô địch Sanna Khánh Hoà bị Hoàng Thư Đà Nẵng đánh bại 1-0. Trong đội hình của đội bóng phố biển dù có các tuyển thủ quốc gia như Mai Thành Đạt, Khắc Chí, Văn Thanh… nhưng không thể xuyên thủng hàng thủ đội bóng đến từ sông Hàn. Trước đó, ở lượt một, Sana Khánh Hoà cũng để thua 1-2 trước Thái Sơn Nam.

Đội ĐKVĐ Thái Sơn Nam ở lượt hai bị Tân Hiệp Hưng cầm chân với tỷ số 3-3.

Sau hai lượt trận, Hoàng Thư Đà Nẵng đang dẫn đầu với hai trận toàn thắng. Lượt thứ ba sẽ diễn ra chiều 11/4.

bat-ngo-lien-tiep-o-giai-futsal-quoc-gia-2017-1

Bảng điểm sau hai lượt trận.

Đức Đồng

Tin tức mới nhất