Thêm T74, Đông Anh và 3 CLB khác giành vé vào VCK giải golf CLB Hà Nội mở rộng 2022

Thêm T74, Đông Anh và 3 CLB khác giành vé vào VCK giải golf CLB Hà Nội mở rộng 2022

13-07-2022 22:33 | 0 bình luận
Kết thúc ngày đấu loại thứ hai (13/7), thêm 5 CLB: T74, Đông Anh, Lương Sơn Bạc, Luật Sư Miền Bắc và Đỗ-Đậu đã giành tấm vé tham dự VCK Giải Vô địch các Câu lạc bộ Golf Hà Nội Mở rộng 2022.

Ngày thi đấu hôm nay sự cạnh tranh đã trở nên quyết liệt hơn bởi phần lớn các đội tuyển CLB có trình độ đồng đều nhau. Hầu hết các trận đấu đều diễn ra tương đối cân bằng, trong đó nhiều cặp VĐV phải thi đấu tới những hố đấu cuối cùng mới xác định được kết quả chung cuộc của từng đội tuyển.

Với tổng điểm 8, CLB T74 đã xuất sắc giữ vị trí dẫn đầu trên BXH. Các VĐV của CLB những golfer sinh cùng năm 1974 có tổng cộng 7 trạn thắng, 2 hòa và chỉ thua duy nhất 1 trận.

Chỉ kém 1 điểm so với đội dẫn đầu, vị trí thứ hai đã thuộc về CLB Đông Anh với điểm tổng 7. Sự góp mặt của một số VĐV quen thuộc trong đội hình, bao gồm: Nguyễn Bảo Long, Nguyễn Anh Tuấn, Lê Việt Cường…đã góp phần mang về thắng lợi cho đội nhà.

Đây quả là một thành quả xứng đáng sau những nỗ lực không biết mệt mỏi của các VĐV quê hương Cổ Loa, kể từ lần đầu lỡ hẹn với giải đấu ở mùa giải trước.

Một bất ngờ khác thuộc về tân binh của giải cũng như thành viên mới của HNGA, CLB Lương Sơn Bạc. Một trong những CLB có tuổi đời non trẻ nhất giải nhưng quy tụ khá nhiều hảo thủ, bao gồm các VĐV: Đoàn Trung Thụy, Lưu Đình Hùng, Dương Văn Vinh cán đích ở vị trí thứ 3 với 6 điểm.

Minh Anh
Tin tức mới nhất