Spieth chung nhóm với Garcia và Koepka tại PGA Championship

Spieth chung nhóm với Garcia và Koepka tại PGA Championship

07-08-2017 15:39 | 0 bình luận
Những nhà vô địch của ba giải major trong năm nay sẽ thi đấu cùng nhau trong hai vòng đầu của giải đấu tại sân Quail Hollow tuần này.

Jordan Spieth sẽ trở thành người trẻ nhất trong lịch sử thâu tóm trọn bộ bốn major nếu anh vô địch PGA Championship, diễn ra từ 10/8 đến 13/8. Golfer người Mỹ vừa bước sang tuổi 24 hôm 27/7. Điều này khiến đương kim vô địch British Open được chú ý một cách đặc biệt.

spieth-chung-nhom-voi-garcia-va-koepka-tai-pga-championship

Ba nhà vô địch major sẽ đánh cùng nhóm tại PGA Championship. Ảnh: PGA Tour.

Spieth sẽ đánh cùng nhóm với Sergio Garcia và Brooks Koepka trong hai vòng đầu sự kiện major cuối cùng trong năm nay. Garcia là đương kim vô địch Masters còn Koepka đang giữ US Open.

Chỉ Jack Nicklaus, Tiger Woods, Ben Hogan, Gene Sarazen và Gary Player là năm người sở hữu trọn bộ bốn danh hiệu major trong sự nghiệp. Spieth hy vọng anh sẽ gia nhập nhóm này. Trước danh hiệu British Open năm nay, Spieth đã vô địch Masters và US Open năm 2015.

Đương kim vô địch Jimmy Walker sẽ đánh với Phil Mickelson và Jason Dufner. Số một thế giới Dustin Johnson cùng nhóm Jason Day và Henrik Stenson.

Nhà vô địch năm 2012 và 2014 Rory McIlroy, John Rahm và Rickie Fowler chung một nhóm. Golfer người Bắc Ireland sẽ tiếp tục đồng hành cùng caddie Harry Diamond, người anh làm việc cùng tại WGC Bridgestone Invitational.

Số ba thế giới Hideki Matsuyama, người đăng quang WGC Bridgestone Invitational hôm 6/8, đánh cùng Ian Poulter và Ernie Els.

Vĩnh Xuân

Tin tức mới nhất