McIlroy: 'Tôi cần một vòng đấu để đời để vô địch Masters'

McIlroy: 'Tôi cần một vòng đấu để đời để vô địch Masters'

09-04-2017 09:33 | 0 bình luận
Ngôi sao người Bắc Ireland kém vị trí dẫn đầu sáu gậy trước vòng bốn giải major đầu tiên trong năm.

Rory McIlroy chỉ đạt -1 gậy trong ngày thi đấu thứ ba, và đang có số gậy bằng chuẩn sau ba vòng. Anh không có vị trí thuận lợi để đua tranh chức vô địch trong ngày cuối.

mcilroy-toi-can-mot-vong-dau-de-doi-de-vo-dich-masters

McIlroy phát bóng ở hố 13. Ảnh: Reuters.

"Tôi thất vọng một chút. Tôi nghĩ đã tự trao cho bản thân nhiều cơ hội trong chín hố cuối và không thể tận dụng. Nó khiến tôi bị dẫn vài gậy. Tôi cần một khởi đầu mạnh mẽ và tiếp tục tiến lên", McIlroy nói.

McIlroy ghi hai birdie trong ba hố đầu của ngày thi đấu thứ ba. Tuy nhiên, bogey ở hố 5 và hai gậy vượt chuẩn ở hố 7 khiến anh đánh mất lợi thế. McIlroy có thêm hai birdie nữa ở hố 8 và 12. Anh thực hiện cú gạt rất tệ ở hố 13, đánh mất cơ hội có thêm một birdie nữa.

"Tôi đã chọn sai gậy ở hố 5. Tôi cầm gậy sắt-tám trong tay rồi chuyển sang gậy chín. Green của hố này ngắn và bạn không muốn bỏ lỡ nó nhưng tôi đã làm thế với ba cú gạt. Điều đó khiến tôi đánh mất bước đà tâm lý đã có và tôi hơi thất vọng", McIlroy kể lại.

Ngôi sao của đội tuyển Ryder Cup châu Âu từng vô địch US Open, British Open và PGA Championship. Masters là danh hiệu major duy nhất anh còn thiếu. Trước giải năm nay, McIlroy được đánh giá có cơ hội lớn vô địch. Tuy nhiên, sau khởi đầu tốt ở vòng một với điểm par, anh không cho thấy sự đột phá trong hai ngày tiếp theo.

"Tôi nghĩ điều kiện sân cho phép mình làm điều gì đó. Tôi cần phải chơi một vòng đấu để đời vào ngày mai để có cơ hội vô địch", McIlroy tuyên bố sau khi hoàn thành vòng ba.

McIlroy sẽ đánh cùng nhóm Matt Kuchar ở vòng cuối. 

Vĩnh San

Tin tức mới nhất