Khởi tranh vòng loại phía Nam giải FLC WAGC Vietnam 2019

Khởi tranh vòng loại phía Nam giải FLC WAGC Vietnam 2019

21-09-2019 13:27 | 0 bình luận
Sáng nay (21/9), Lễ Khai mạc Vòng loại phía Nam giải FLC WAGC Vietnam 2019 đã diễn ra tại FLC Golf Links Quy Nhon.

“World Amateur Golfers Championship” là giải đấu quốc tế lớn dành cho các golfer không chuyên đến từ nhiều quốc gia. Theo đó, các golfer nghiệp dư của Việt Nam sẽ có cơ hội thử sức với những golfer không chuyên đến từ các nước trên thế giới trong một giải golf được tổ chức theo hệ thống thi đấu tiêu chuẩn quốc tế.

Các golfers tham dự vòng thi loại phía Nam

Giải đấu tại Việt Nam với tên gọi “FLC World Amateur Golfer Championship Vietnam 2019” do Tập đoàn FLC, Công ty FLC Biscom phối hợp tổ chức từ ngày 14/9 đến ngày 28/9 tại hệ thống sân golf FLC được kỳ vọng sẽ mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho các vận động viên.

Tham gia thi đấu Vòng loại phía Nam, hơn 140 golfer sẽ tranh tài trên sân FLC Golf Links Quy Nhon. Đây là sân golf dạng links đẳng cấp được thiết kế dọc theo những đồi cát lớn, những cánh rừng thông xanh đầy nắng và gió của mảnh đất miền Trung. Với fairways hẹp, được bao bọc bởi các bunker và đồi cát, FLC Golf Links Quy Nhon là thử thách đòi hỏi golfer phải có kỹ thuật xử lý bóng tốt.

Golfer thi đấu trên sân FLC Golf Links Quy Nhon

Ngày 14/9, Vòng loại phía Bắc đã tìm ra 25 golfer xuất sắc. Hôm nay BTC sẽ tiếp tục tìm ra 25 golfer tiếp theo bước vào chung kết để cùng tranh tài trên sân FLC Golf Links Sam Son vào ngày 28/9. 5 golfer xuất sắc nhất sẽ tham gia tranh tài trong vòng chung kết diễn ra tại Malaysia và được Tập đoàn FLC tài trợ 100% kinh phí tham dự.

Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, ông Đỗ Việt Hùng - TGĐ FLC Biscom - Trưởng BTC giải nhấn mạnh: “Để giải đấu được diễn ra thành công và hấp dẫn hơn, không thể thiếu sự ủng hộ nhiệt tình từ phía các Nhà tài trợ Tập đoàn FLC, Hãng hàng không Bamboo Airways, Công ty CP Trueskin Việt Nam, các nhà đồng tài trợ: Bệnh viện Hà Thành, Ngân hàng OCB, thương hiệu Golden Gift, Golden Sun, Balenga.. BTC xin cảm ơn tới Quý nhà tài trợ đã đồng hành cùng giải đấu”.

Ông Đỗ Việt Hùng - TGĐ FLC Biscom - Trưởng BTC giải phát biểu khai mạc.

Song song với vòng chung kết “FLC WAGC Vietnam 2019”, BTC sẽ tổ chức giải khách mời “FLC WAGI Vietnam 2019” để tìm ra 03 golfer có thành tích tốt nhất tại giải WAGI, cùng đội tuyển Việt Nam tham dự vòng chung kết WAGC tại Malaysia. Tập đoàn FLC cũng tài trợ 100% kinh phí cho 3 vị trí tham dự giải khách mời này tại Malaysia.Vì vậy, cơ hội sang Malaysia thi đấu chung kết vẫn mở ra cho những golfer nghiệp dưa hoặc chưa may mắn trong 2 trận đấu vòng loại.

Liên hệ đăng ký tham dự giải WAGI:

Booking: 02376597979

Ms. Phương Anh : 0972 505 083

Mr. Quang Anh : 0979 654 686

Quang Anh

Tin tức mới nhất