Golfer nhí Lê Chúc An lên ngôi VĐ giải FCA Spring Golf Tournament 2021

Golfer nhí Lê Chúc An lên ngôi VĐ giải FCA Spring Golf Tournament 2021

28-02-2021 21:16 | 0 bình luận
Tối ngày 28/2, Lễ bế mạc giải FCA Spring Golf Tournament 2021 diễn ra tại FLC Golf Links Sam Son. Giải đấu được tổ chức bởi Công ty Cổ phần Quản lý vốn & Tài sản FLC Holding (FCA) phối hợp với FLC Biscom, diễn ra từ ngày 26/2 – 28/2/2021, FCA Spring Golf Tournament 2021 đem đến những phần tranh tài đầy kịch tính từ các golfers trên cả nước.

Trong 03 ngày thi đấu, cuộc đua đến ngôi vô địch cuối cùng đã kết thúc với màn thể hiện xuất sắc của golfer trẻ Lê Chúc An, đạt thành tích 69 gậy. Với thành tích này, Chúc An chính là gôn thủ nhỏ tuổi nhất ghi tên mình vào chiếc cúp vô địch năm nay.

Là golfer trong đội tuyển trẻ của Hà Nội, đồng thời cũng là thành viên của FLC Junior, cô bé 13 tuổi được kỳ vọng sẽ kế tiếp các đàn chị như Nguyễn Thảo My, Hanako Kawasaki và Đoàn Xuân Khuê Minh, trở thành những golfer xuất sắc, giúp bộ môn golf Việt Nam rút ngắn khoảng cách trên đấu trường quốc tế trong tương lai.  

Phát biểu trong Lễ bế mạc, Tổng Giám đốc FCA, bà Đặng Thị Lưu Vân hy vọng mang đến sân chơi chuyên nghiệp dành cho các golfer và chắc chắn trong tương lai FCA sẽ luôn đồng hành cùng môn thể thao này. Bởi lẽ, các golfer chính là những nhà đầu tư tương lai của FCA, bên cạnh đó công ty cũng mong muốn tạo nên sự gắn kết và lan tỏa thương hiệu của FCA với khách hàng.

BTC gửi lời cảm ơn tới các NTT đồng hành cùng giải đấu: Tập đoàn FLC, Hãng hàng không Bamboo Airways, FLC Beverage, Nước uống Yanhee, Mercedes Haxaco Láng Hạ, Subaru Long Biên, thương hiệu bia GolfBeer, Thời trang Balenga, Bệnh viện Hà Thành, Thực phẩm Fuji, Sân Golf Tràng An, Sân Golf Hoàng Gia, Noressy.

Cũng tại lễ bế mạc, BTC đã trao giải kỹ thuật và Nhất, Nhì , Ba cho các golfer xuất sắc nhất ngày thi đấu cuối cùng của giải:

Bảng A

Nhất: Mr Nguyễn Quang Trí

Nhì: Ms Lê Chúc An

Mr Nguyễn Tiến Sỹ

Bảng B

Nhất: Mr Hoàng Thọ Mạnh

Nhì: Mr Phạm Quốc Thương

Ba: Mr Trần Quang Dũng

Bảng C:

Nhất: Mr Hoàng Minh Tuấn

Nhì: Mr Nguyễn Hoài Đức

Ba: Mr Nguyễn Văn Lợi

Các giải kỹ thuật:

Nearest to the pin:

-  Mr Lê Ngọc Hinh

- Mr Lê Minh Hoàn

- Mr Nguyễn Văn Đồng

- Mr Hoàng Thọ Mạnh

Longest drive:

- Ms Lê Chúc An

Minh Anh

Tin tức mới nhất