Golfer người Hàn Quốc Park Jea Hyun vô địch Artex Golf Tournament Plus 2018

Golfer người Hàn Quốc Park Jea Hyun vô địch Artex Golf Tournament Plus 2018

14-10-2018 22:23 | 0 bình luận
Golfer người Hàn Quốc Park Jea Hyun đã xuất sắc vượt qua hơn 1000 đối thủ trở thành nhà vô địch của giải đấu với kết quả Gross 69 gậy.

Sau 5 ngày thi đấu kịch tính và đầy cảm xúc, giải đấu Artex Golf Tournament Plus 2018 đã chính thức khép lại vào tối nay (14/10). Giải đấu diễn ra trong thời tiết đẹp và thuận lợi cho các golfers tham gia thi đấu, thể hiện ở kết quả theo sát nhau của những golfers đứng đầu bảng xếp hạng.

Golfer người Hàn Quốc Park Jea Hyun vô địch Artex Golf Tournament Plus 2018.

Kết thúc giải đấu, golfer người Hàn Quốc Park Jea Hyun đã xuất sắc vượt qua hơn 1000 đối thủ trở thành nhà vô địch của giải đấu với kết quả Gross 69 gậy.

Xuất phát từ hố số 6, đây là hố par 4 có khoảng cách 330 yards, index 15, thuận lợi cho các gôn thủ, golfer Park Jea Hyun kết thúc ngay với số gậy chuẩn và xuất sắc đạt 1 birdie, 2 pars cho 3 hố tiếp theo.

Rất tiếc đến hố số 10, tay golf người Hàn bị điểm bogey. Tuy nhiên, với bản lĩnh của một tay golf giàu kinh nghiệm cùng đẳng cấp của một golfer có handicap 5, ông tiếp tục thể hiện tài năng của mình, đạt được 2 birdies và 6 pars trong 8 hố tiếp theo từ hố 10 đến hố 18.

Tại 5 hố còn lại, golfer Park Jea Hyun chỉ bị 1 điểm bogey, đạt 2 birdies và 2 pars, xuất sắc kết thúc giải đấu với kết quả Gross 69 gậy. Đây là kết quả tốt nhất tại sân FLC Sam Son Golf Links  kể từ ngày khai trương sân cách đây 3 năm cũng như thành tích tốt nhất trong các giải đấu thuộc hệ thống giải đấu của FLC BISCOM đối với golfer Amateur.

Vô địch Artex Golf Tournament Plus 2018, ngoài Cup Vô địch golfer còn được sở hữu 01 thẻ Hội viên của sân FLC Quy Nhon Golf Links thời hạn 35 năm cùng 06 tháng bay miễn phí hãng hàng không Bamboo Airways hạng ECO dành cho nhà vô địch kể từ ngày khai thác chuyến bay đầu tiên.

Dường như các golfer người Hàn rất có duyên với các giải đấu diễn ra trên hệ thống sân golf của FLC BISCOM. Cuối tháng 8 vừa rồi, golfer Lee Sang Hoo -  đồng hương của Park Jea Huyn  cũng xuất sắc vô địch giải Bamboo Airways Golf Tournament 2018 diễn ra tại sân golf FLC Ha Long Golf Club.

Ngoài ra, giải đấu cũng ghi nhận một Eagle duy nhất tại hố 15 thuộc về golfer người Hàn Quốc No Bou Hyun.

Sau 5 ngày thi đấu, với tinh thần và đam mê thể thao, hơn 1000 golfers đã hoàn thành buổi thi đấu của mình tại sân golf tuyệt đẹp FLC Sam Son Golf Links– sân golf hàng đầu Việt Nam và hiện đang do FLC BISCOM quản lí. Bên cạnh những dư âm về tinh thần thể thao và đam mê với trái bóng golf của các golfers, giải đấu còn để lại nhiều dấu ấn về công tác tổ chức, cơ cấu giải thưởng và những trải nghiệm chuyên nghiệp mà BTC mang đến.

Artex Golf Tournament Plus 2018 là giải golf đặc biệt do công ty cổ phần chứng khoán Artex (mã chứng khoán ART) phối hợp với Công ty cổ phần đầu tư du thuyền và sân golf FLC BISCOM tổ chức nhân sự kiện Artex bắt đầu niêm yết 3,26 triệu cổ phiếu trên sàn Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) từ ngày 28/09/2018 vừa qua. Giải đấu được tài trợ bởi FLC Group và rất nhiều doanh nghiệp khác.

Quang Huy

Tin tức mới nhất