Golfer Hoàng Quân vô địch giải VITV Golf Tournament 2019

Golfer Hoàng Quân vô địch giải VITV Golf Tournament 2019

06-10-2019 07:51 | 0 bình luận
Ngày 5/10/2019, tại sân golf Stone Valley golf & Resort (Kim Bảng, Hà Nam), Kênh truyền hình Kinh tế - Tài chính VITV đã tổ chức giải đấu golf mang tên: VITV Golf Tournament 2019. Giải đấu đánh dấu chặng đường 10 năm hình thành và phát triển đồng thời nhân kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10) của Kênh truyền hình Kinh tế - Tài chính VITV…

Sự kiện cũng nhằm mục đích tri ân khách hàng, đối tác của VITV trong suốt thời gian qua; tạo cầu nối, gắn kết cộng đồng doanh nhân cũng như đẩy mạnh phong trào thể thao cho doanh nghiệp; góp phần thúc đẩy phong trào chơi golf tại Việt Nam. Giải dự kiến thu hút khoảng hơn 100 golfers là đối tác, khách hàng thân thiết của VITV (bao gồm lãnh đạo các doanh nghiệp, hiệp hội, tổ chức trong và ngoài nước…).

Golfer Hoàng Quân đã lên ngôi vô địch giải đấu với thành tích 72 gậy

Cơ cấu giải thưởng bao gồm: 1 chức vô địch; 12 giải thưởng nhất, nhì, ba bốn bảng đấu A,B,C, D; 8 giải kỹ thuật. Ngoài ra, các golf thủ sẽ có cơ hội nhận nhiều phần quà lucky draw hấp dẫn.

Đặc biệt phải kể đến 4 giải thưởng hole in one rất đáng được mong đợi như TV LG Singnature 77'' trị giá 650 triệu đồng, Voucher Du lịch Mỹ cho 5 người trị giá 600 triệu đồng của công ty Newtour, 02 suất chơi Golf miễn phí 1 năm khi đặt chơi qua ứng dụng fastee trị giá 520 triệu đồng.

 Chương trình minigame cùng golfer chuyên nghiệp Park Ji Woon – Thành viên hiệp hội golf nhà nghề Hàn Quốc (KPGA)

Sau 5 giờ tranh tài của hơn 100 golfers, golfer Hoàng Quân đã lên ngôi vô địch giải đấu với thành tích 72 gậy. Ngoài ra các golfers và người hâm mộ cũng đã được được hòa mình vào bầu không khí sôi động của chương trình minigame cùng golfer chuyên nghiệp Park Ji Woon – Thành viên hiệp hội golf nhà nghề Hàn Quốc (KPGA).

Các golfers tham dự giải đấu 

Giải đấu đã nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ nhiệt tình của các nhà tài trợ. Bên cạnh Nhà tài trợ Kim cương Công ty LG Electronics Việt Nam, Nhà tài trợ Vàng Công ty CP Vinaconex, giải còn nhận được sự ủng hộ từ các nhà tài trợ như: GPM Holding Vietnam,  Tập đoàn Phú Quý, Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng Xuân Mai, Tập đoàn Phú Thái, Constrexim, sân golf đăng cai Stone Valley golf & Resort, Công ty TNHH Miso-Vn, Café Tonini, Thương hiệu Kobra Puma golf, Công ty cổ phần đầu tư Tam Đảo và nhiều đơn vị khác. Ban tổ chức xin gửi lời cảm ơn chân thành đối với những hỗ trợ quý báu của các nhà tài trợ dành cho giải đấu.

Quang Huy

Tin tức mới nhất