Golfer Đinh Hồng Phong lên ngôi vô địch Bamboo Airways Summer 2019

Golfer Đinh Hồng Phong lên ngôi vô địch Bamboo Airways Summer 2019

08-04-2019 01:54 | 0 bình luận
Cuộc tranh tài của hơn 2.000 golfers tại Lễ hội golf mùa hè lớn nhất Việt Nam Bamboo Airways Summer 2019 đã đi đến hồi kết sau 6 ngày thi đấu đầy kịch tính với chức vô địch thuộc về golfer Đinh Hồng Phong đạt Gross 70.

Ông Trịnh Văn Quyết - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Hãng hàng không Bamboo Airways trao giải thưởng cho Nhà vô địch Đinh Hồng Phong.

Golfer Đinh Hồng Phong – Thành viên đội tuyển miền Bắc tham dự VGA Union cup 2019 đã có một vòng đấu đầy ấn tượng tại giải Bamboo Airways Summer 2019. Anh đã ghi được 6 birdie và 4 bogey để kết thúc 18 hố đấu với kết quả 70 gậy, hơn người đứng thứ 2 – golfer Tôn Anh Dũng 3 gậy.

Giải Bamboo Airways Summer 2019 có sự tham gia của hơn 2000 golfer, trong đó không ít tên tuổi nổi bật trong làng golf Việt. Với chiến thắng của mình, golfer Đinh Hồng Phong đã đánh dấu một cột mốc đáng nhớ đối với cộng đồng golf trong nước và quốc tế.

Chia sẻ về chiến thắng của mình, Nhà vô địch xúc động: “Đây quả là một dấu mốc đáng nhớ đối với tôi trong sự nghiệp chơi golf cũng như trong cuộc sống, khi sau 10 năm chơi môn thể thao này, tôi mới nhận được giải Vô địch đầu tiên trong một giải đấu có tới hơn 2000 golfers tham dự như Bamboo Airways Summer 2019.”

Bên cạnh đó, ngày thi đấu cuối cùng cũng chứng kiến phong độ xuất sắc của golfer Đỗ Anh Đức. Với gross 74, anh là golfer chơi tốt nhất trong ngày và cũng đạt giải Nhất bảng A. Hai golfer Lê Tiến Dũng và Lương Ngọc Thành giành giải Nhất bảng B và C.

Giải đấu thực sự thu hút với những giải thưởng HIO gồm 16 xe ô tô hạng sang.

Kết quả chi tiết ngày thi đấu

Best Gross toàn giải: Đinh Hồng Phong

Giải Nhất

Bảng A: Đỗ Anh Đức

Bảng B: Lê Tiến Dũng

Bảng C: Lương Ngọc Thành

Bảng D: Nguyễn Hà My

Giải Nhì

Bảng A: Lee Sang Ho

Bảng B: Nguyễn Hoàng Hà

Bảng C: Nghiêm Hải Đăng

Bảng D: Nguyễn Thị Ngọc Dung

Giải Ba

Bảng A: Lee Seung Tae

Bảng B: Lê Minh Quân

Bảng C: Nguyễn Đức Hưng

Bảng D: Ngô Thị An Trinh

Giải Kỹ thuật

Nearest to the Pin hố 3: Lưu Ngọc Đại

Nearest to the Pin hố 7: Lưu Ngọc Đại

Nearest to the Pin hố 11: Đinh Ngọc Lâm

Nearest to the Pin hố 16: Song Jae Won

Nearest to the Line hố 10: Phạm Ngọc Thi

Longest Dirver hố 15: Kim Joo Yong

Quang Huy

Tin tức mới nhất