Ngày 02/4/2019, tại FLC Sam Son Golf Links , FLC Biscom đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần MISA – đơn vị hàng đầu về lĩnh vực công nghệ với sự chủ trì của ông Nhữ Văn Hoan – TGĐ FLC Biscom và ông Nguyễn Xuân Hoàng – Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Misa. Đây là cú bắt tay chiến lược nhằm mang tới những giải pháp công nghệ hiện đại và lợi ích thiết thực hơn cho cộng đồng golfer đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam.
Với kế hoạch sở hữu số lượng 100 sân golf vào năm 2022 cùng với mong muốn đem lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, FLC Biscom luôn không ngừng nỗ lực đổi mới trong công tác quản lý và vận hành. Trong đó, từ tháng 12/2018, FLC Biscom đã cho ra đời ứng dụng công nghệ FLC Biscom Golf áp dụng công nghệ 4.0 giúp golfers có thể chủ động đăng kí chơi golf và thanh toán nhanh chóng, dễ dàng mọi lúc mọi nơi.
Bên cạnh đó, Misa Golf là một mạng xã hội thu nhỏ cho cộng đồng golf thủ, giúp người chơi có thể liên hệ đặt sân, rủ bạn chơi, công khai điểm chấp, bình luận, kết nối với cộng đồng golfer.
Việc kí kết hợp tác này được coi là một bước đi quan trọng trong chiến lược kinh doanh của FLC Bícom và Misq, hướng tới việc kinh doanh hiệu quả, mang lại những lợi ích và trải nghiệm trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của hai bên.
FLC Biscom được ra đời từ năm 2016 với sứ mệnh quản lý, vận hành, phát triển mảng dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng sân golf và du thuyền của Tập đoàn FLC. Trong kế hoạch tới đây, Tập đoàn FLC và FLC Biscom đưa ra kế hoạch sở hữu khoảng 100 sân golf vào năm 2022 trên khắp 63 tỉnh, thành phố.
Với định hướng trở thành thương hiệu về điểm đến và dịch vụ cao cấp về golf và du thuyền được yêu thích hàng đầu Việt Nam và trong khu vực, sau 3 năm phát triển, FLC Biscom đã vững bước đi lên, đạt được nhiều thành tựu nổi bật trên mọi phương diện, được đánh giá là đơn vị quản lý và vận hành sân golf số 1 tại Việt Nam, góp phần không nhỏ vào việc phát triển phong trào golf nước nhà.
FLC Biscom được biết đến là đơn vị tổ chức nhiều giải đấu nhất và quy mô lớn nhất ở Việt Nam với gần 200 giải đấu lớn nhỏ mỗi năm, thu hút hàng nghìn golfers tham dự , đặc biệt có giải đấu lên tới gần 1500 golfers tham gia thi đấu. Đây cũng là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng công nghệ 4.0 vào vận hành và quản lý với ứng dụng FLC Biscom Golf trao quyền chủ động cho các golfer trong việc đăng ký chơi golf và thi đấu.
Với phương châm “ Mỗi hố golf là một kiệt tác”, các sân golf thuộc hệ thống của FLC Biscom đã đi vào vận hành: FLC Ha Long Golf Club, FLC Sam Son Golf Links, FLC Quy Nhon Golf Links, FLC Quang Binh Golf Links đều là các sân golf mang tính biểu tượng tại Việt Nam đại diện cho sự sang trọng, đẳng cấp thế giới gắn liền với thương hiệu FLC, và đạt được nhiều danh hiệu nổi bật như sân golf mới đẹp nhất, thử thách nhất châu Á năm 2018 (FLC Quy Nhon Golf Links); sân golf hàng đầu Việt Nam năm 2017,2018 (FLC Sam Son Golf Links),...
Biscom Golf là ứng dụng công nghệ với nhiều chức năng nổi bật giúp các golfer dễ dàng hơn trong việc đặt tee-time, đăng ký giải đấu và thanh toán trực tuyến trên thiết bị di động trong tất cả các sân thuộc hệ thống golf do FLC Biscom quản lý: FLC Sam Son Golf Links, FLC Quy Nhon Golf Links, FLC Quang Binh Golf Links, FLC Ha Long Golf Club. Hiện tại, người dùng dễ dàng tải FLC Biscom Golf trên mọi trình duyệt ở thiết bị cầm tay thông minh. Ứng dụng có sẵn trên Appstore của iOS, Google Play với dòng Androids.
Ông Nhữ Văn Hoan – TGĐ FLC Biscom phát biểu tại buổi ký kết
Chia sẻ về việc phát triển ứng dụng FLC Biscom Golf, ông Nhữ Văn Hoan – TGĐ FLC Biscom chia sẻ: “Trong thời đại mà công nghệ đang đi đầu, với phương châm xây dựng dịch vụ 5 sao đẳng cấp quốc tế, FLC Biscom xác định không thể đứng ngoài cuộc. Với ứng dụng FLC Biscom Golf, chúng tôi trao quyền chủ động cho chính người chơi trong việc đặt giờ chơi, nhóm chơi, mức giá phù hợp,… vào bất cứ thời gian nào. Đồng thời, dựa trên tình hình thực tế và số lượng người chơi golf tại các sân, FLC Biscom cũng có thể đưa ra những chương trình ưu đãi kèm theo để thu hút người chơi theo từng thời điểm”.
Dù mới ra mắt không lâu nhưng ứng dụng đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ giới mội điệu golf Việt đồng thời gây “sốt” bởi những chính sách khuyến mãi lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam như chơi golf với 599k, 99k,… và hiện đã có gần 10.000 account cài áp và đặt chơi thường xuyên tại các sân của FLC.
Trong khi đó, ưng dụng trên mobile có tên MISA Golf, là một mạng xã hội thu nhỏ cho cộng đồng golf thủ, giúp người chơi có thể liên hệ đặt sân, rủ bạn chơi, công khai điểm chấp, bình luận, kết nối với cộng đồng golfer. Mới đây, Công ty Cổ phần MISA đã phát triển thêm tính năng Booking sân golf trên ứng dụng này, theo đó người chơi có thể dễ dàng chọn được sân golf theo các tiêu chí về địa điểm, thời gian hay sự yêu thích một cách nhanh chóng, thuận tiện ngay trên mobile.
Với MISA Golf, golfer không những dễ dàng chọn được sân nhanh chóng không cần phải tìm và liên hệ với từng sân, người chơi còn có thể booking các khung giờ theo ý muốn, hệ thống ngay lập tức sẽ phản hồi về tính trạng sân theo các nhu cầu mà người chơi đã chọn trên hệ thống MISA Golf. Đồng thời, trên hệ thống này, người chơi cũng có thể đặt thuê gậy, xe điện hay các dịch vụ khác của sân. Được biết, MISA đang tạo dựng danh sách sân golf phong phú trên ứng dụng này cũng như tạo nên một hệ sinh thái cho khách hàng của mình.
Với những bước đi tiên phong trong vận hành và quản lý sân golf cùng chính sách mở rộng, kết nối cùng những đợn vị tổ chức lớn trong lĩnh vực golf đưa lại những lợi ích tối ưu nhất dành cho khách hàng, FLC Biscom đang ngày càng chứng tỏ là đơn vị số một trong lĩnh vực golf ở Việt Nam.