Công bố Hệ thống giải đấu của Hội golf Hà Nội năm 2024

Công bố Hệ thống giải đấu của Hội golf Hà Nội năm 2024

28-02-2024 16:32 | 0 bình luận
Ngày 28/2, Hội golf TP Hà Nội (HNGA) đã chính thức công bố Hệ thống giải đấu của Hội golf Hà Nội năm 2024 và Giải HNGA Leaders’ Championship Open 2024 chính thức khởi tranh tại sân Thanh Lanh Valley Golf & Resort (tỉnh Vĩnh Phúc). Đây là giải đấu đầu tiên trong năm 2024 của Hội golf TP Hà Nội.

Hiện nay, Hội golf thành phố Hà Nội (HNGA) là đơn vị có đông thành viên nhất trên cả nước, với hơn 100 CLB đăng ký tham dự. Năm qua cũng ghi nhận số lượng người chơi lên tới hơn 20 nghìn golfers và có khoảng 1000 giải đấu lớn nhỏ được tổ chức. Các VĐV của Hà Nội cũng chiếm số lượng lớn huy chương tại các giải golf như giải VĐQG, Đại hội Thể thao toàn quốc với tỷ lệ từ 50-70% tổng số bộ huy chương.

Về kế hoạch của Hội trong năm 2024, ông Nguyễn Tô Ninh – Chủ tịch Hội golf thành phố Hà Nội cho biết, năm nay HNGA vẫn sẽ tập trung vào 3 giải chính là Leaders' Championship; Hanoi Open và giải vô địch các CLB golf Hà Nội - đây cũng là giải đấu lớn nhất để kết thúc 2024. Ngoài ra HNGA cũng sẽ phối hợp với Hiệp hội golf Việt Nam để tổ chức các giải Hanoi Junior 2024 khu vực phía Bắc và các tỉnh từ Nghệ An trở ra…

Bên cạnh việc phát triển số lượng người chơi, tăng số lượng giải đấu, hay nâng cao chất lượng chuyên môn, theo ông Nguyễn Tô Ninh - Chủ tịch Hội Golf Thành phố Hà Nội chia sẻ, đây là lần thứ ba liên tiếp, sự kiện quy tụ hầu hết các lãnh đạo chủ chốt của các CLB đang hoạt động trên địa bàn Hà Nội.

Bên cạnh việc đánh dấu sự mở màn của mùa giải mới, sự kiện lần này còn mang ý nghĩa gắn kết, gia tăng sự hiểu biết giữa HNGA với các CLB thành viên cũng như giữa các CLB với nhau. Đặc biệt, nhân dịp này HNGA cũng muốn gửi một thông điệp đến tất cả các CLB thành viên: "Cùng nhau khởi động phong trào golf Hà Nội, cùng nhau thực hiện kế hoạch hoạt động của golf Hà Nội năm 2024 và những năm tiếp theo."

Cũng trong ngày 28/2, gần 140 VĐV gồm Chủ tịch, Tổng thư ký các CLB golf hoạt động trên địa bàn Hà Nội và khu vực lân cận tham dự giải HNGA Leaders' Championship Open 2024 tại sân Thanh Lanh Valley Golf & Resort (tỉnh Vĩnh Phúc) - giải đấu khai màn cho mùa giải mới năm 2024 của HNGA.

Minh Anh

Tin tức mới nhất