Cơ hội săn HIO trị giá hàng chục tỷ đồng tại FLC GAB Tournament 2020

Cơ hội săn HIO trị giá hàng chục tỷ đồng tại FLC GAB Tournament 2020

04-03-2020 15:40 | 0 bình luận
Sáng ngày 04/3/2020, tại Hà Nội, Công ty CP Đầu tư Khai khoáng và Quản lý Tài sản FLC đã phối hợp với FLC Biscom tổ chức buổi họp báo Công bố giải đấu FLC GAB Tournament 2020...

Toàn cảnh buổi Họp báo công bố giải golf FLC GAB Tournament 2020 tại Hà Nội sáng ngày 04/3/ 2020 

Với giá trị giải thưởng lên đến hàng chục tỷ đồng, giải đấu FLC GAB Tournament 2020 diễn ra từ 26 - 29/3/2020 hứa hẹn sẽ là sân chơi hấp dẫn cho giới golfer Việt Nam.

Giải đấu FLC GAB Tournament 2020 có phần thưởng hấp dẫn lên tới hàng chục tỷ đồng

FLC GAB Tournament 2020 là hoạt động chào mừng sự kiện Công ty CP Đầu tư Khai khoáng và Quản lý Tài sản FLC (viết tắt: FLC GAB) thông qua chủ trương hợp tác đầu tư với Tập đoàn FLC trong việc phát triển Dự án Khu đô thị Du lịch sinh thái FLC Quy Nhơn tại Khu kinh tế Nhơn Hội (Quy Nhơn, Bình Định).

Giải đấu do FLC GAB phối hợp cùng FLC Biscom tổ chức tại sân golf FLC Golf Links Quy Nhon, dự kiến quy tụ hơn 1.000 golfer trong nước tham dự.

Sân FLC Golf Links Quy Nhon được đánh giá là 1 trong những sân golf đẹp và thách thức nhất Việt Nam

FLC GAB Tournament 2020 có cơ cấu giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng chục tỷ đồng, bao gồm: 16 Xe hơi hạng sang và Thẻ golf 35 năm các sân của Tập đoàn FLC cho giải thưởng Hole in One (HIO); Voucher sử dụng dịch vụ tại các sân golf của FLC Biscom; Vé máy bay của hãng Bamboo Airways; Voucher nghỉ dưỡng tại các quần thể nghỉ dưỡng cao cấp của Tập đoàn FLC; cùng nhiều quà tặng giá trị khác đến từ các nhà tài trợ.

Bên cạnh các giải Vô địch, giải Nhất, giải Nhì, giải Ba, Ban tổ chức FLC GAB Tournament 2020 sẽ trao nhiều giải kỹ thuật như: Nearest to the Pin, Longest Drive, Eagle, Abaltross dành cho các golfer nghiệp dư tham gia tranh tài tại 4 bảng thi đấu chia theo Handicap: Bảng A (từ 0 - 15); Bảng B (16 - 25); Bảng C (26 trở lên); và giải Best Gross sẽ dành cho golfer có điểm gross thấp nhất, tính chung cho 04 ngày thi đấu.

Lĩnh vực quản lý tài sản được định hướng là một trong những ngành nghề kinh doanh quan trọng của Công ty CP Đầu tư Khai khoáng và Quản lý Tài sản FLC

Công ty Cổ phần Đầu tư Khai khoáng và Quản lý tài sản FLC tiền thân là Công ty Cổ phần GAB hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực sản xuất - phân phối vật liệu xây dựng, thương mại hàng hóa và đầu tư tài chính. Cơ cấu ngành nghề của doanh nghiệp hiện được mở rộng hoạt động sang nhiều ngành nghề kinh doanh mới như quản lý tài sản, du lịch – nghỉ dưỡng, kinh doanh bất động sản và dịch vụ bất động sản, năng lượng tái tạo, vận tải hành khách hàng không và vận tải hàng hóa hàng không…Đây đều là những lĩnh vực đang có tốc độ tăng trưởng ấn tượng tại Việt Nam trong những năm gần đây.

Quang Huy

Tin tức mới nhất