CLB Khỉ Vàng và Luật Sư miền Bắc vô địch giải các CLB golf Hà Nội mở rộng – BIDV Cup 2024

CLB Khỉ Vàng và Luật Sư miền Bắc vô địch giải các CLB golf Hà Nội mở rộng – BIDV Cup 2024

10-10-2024 21:02 | 0 bình luận
Chiều ngày 10/10, Giải Vô địch các Câu lạc bộ golf Hà Nội mở rộng - BIDV Cup 2024 đã khép lại sau hai ngày thi đấu trên sân Sky Lake Resort & Golf Club (Chương Mỹ - Hà Nội).

Giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội Mở rộng lần thứ 7 - BIDV Cup 2024 đã khởi tranh trong hai ngày 09 – 10/10 trên sân Sky Lake Resort & Golf Club. Tham gia giải đấu đồng đội quy mô hàng đầu toàn quốc năm nay có sự góp mặt của các golfer Nam - Nữ đến từ 36 câu lạc bộ hàng đầu của Hà Nội và khu vực miền Bắc.

Tất cả đã tạo nên những bức tranh đa sắc màu rực rỡ trải rộng trên khắp 36 hố của sân golf Sky Lake Resort & Golf Club. Sau hai ngày thi đấu, với các lượt trận Fourballs, Foursomes, và Singles Match. Kết quả, đội tuyển Nam của CLB Khỉ Vàng và đội tuyển Nữ của CLB Luật sư miền Bắc đã xuất sắc giành ngôi vô địch với cùng tổng điểm 8.

Câu lạc bộ Khỉ Vàng đã giành chiến thắng 5 trong số 6 trận đấu trong ngày thi đấu thứ 2 để lên ngôi vô địch.

Ở bảng Nam, sau khi có được 3 điểm sau 4 trận đấu đầu tiên và xếp thứ 6. Câu lạc bộ Khỉ Vàng đã giành chiến thắng 5 trong số 6 trận đấu trong ngày thi đấu thứ 2. Khỉ Vàng  thắng cùng với tỷ số 4&3 ở trận Foursomes (bảng A) và 2 trận Singles Match bảng C, D.

Golfer Nguyễn Mạnh Thuỷ ở bảng B là người có chiến thắng đậm nhất khi đánh bại đối thủ Đàm Hữu Mạnh (CLB 1982) 6&5. Cùng với đó là cuộc lội ngược dòng với chiến thắng 2&1 của golfer Nguyễn Ngọc Liên (bảng C) trước Nguyễn Xuân Mơ (Lào Cai). Trận thắng này vô cùng quan trọng khi giúp CLB Khỉ Vàng vượt qua CLB họ Trần miền Bắc với khoảng cách chỉ 0,5 điểm.

Ở bảng Nữ, CLB Luật sư miền Bắc đã thi đấu quá hay trong ngày đấu thứ 2 khi giành trọn vẹn 6 điểm. Họ có những chiến thắng cách biệt rất lớn như 7&6 của Trần Thị Thoa, 7&5 của Cao Thanh Thảo, 6&5 của Nguyễn Thị Lan, 5&3 của Nguyễn Thị Tuyết Chinh, 4&2 của Lê Thị Hằng Nga.

Duy nhất có một trận đấu phải mất 17 hố đấu là chiến thắng của Nguyễn Quỳnh Anh với kết quả 2&1. Sự xuất sắc của các golfer trong đội đã giúp các Nữ CLB Luật sư miền Bắc vô địch cách biệt 2 điểm so với Nữ CLB họ Nguyễn Thăng Long. 

CLB nữ Luật sư miền Bắc đã thi đấu quá hay trong ngày đấu thứ 2 khi giành trọn vẹn 6 điểm để lần đầu tiên mang về ngôi vô địch.

Kết quả chung Cuộc

Bảng Nam
Vô địch: Khỉ vàng
Giải Nhì: Họ Trần Miền Bắc
Giải Ba: Họ Nguyễn Thăng Long
Giải Tư: Golfnet
Giải Phong cách: Lào Cai

Bảng Nữ
Vô địch: Luật Sư Miền Bắc
Giải Nhì: Họ Nguyễn Thăng Long
Giải Ba: G79
Giải Tư: RMIT
Giải Phong cách: Khỉ Vàng

Anh Minh

Tin tức mới nhất