4 golfer giành giải Eagle - Ngày thi đấu thứ 2 FLC Faros Golf Tournament 2018

4 golfer giành giải Eagle - Ngày thi đấu thứ 2 FLC Faros Golf Tournament 2018

09-03-2018 22:56 | 0 bình luận
FLC Faros Golf Tournament 2018 tiếp tục diễn ra trong ngày 9/3 với sự hào hứng của các golfer.

Và trong một ngày thi đấu đầy nắng, thành tích khá đặc biệt đã xảy ra ở ngày thi đấu thứ 2 (9/3/2018) khi có tới 4 golfer cùng giành được giải Eagle tại hố số 4. Đó chính là 4 golfer: Vũ Hải Nam; Vũ Công Nghĩa; Đoàn Trung Tình và Nguyễn Ngọc Quang.

Phần thưởng dành cho các golfer này là Gói nghỉ dưỡng tại hệ thống FLC Golf & Resort trị giá 50 triệu đồng, Voucher Golf miễn phí Green fee sân Hạ Long (10 Voucher Weekday và 10 Voucher Weekend),… Ngoài ra, còn có nhiều phần thưởng bằng hiện vật hấp dẫn khác dành cho các golfer.

4 golfer dành Eagle ngày 9/3.

FLC Faros Golf Tournament 2018 sẽ tiếp tục diễn ra trong hai ngày mùng 10 và 11/3 tại sân FLC Ha Long Golf Club. BTC đang rất hi vọng sẽ có HIO trong hai ngày thi đấu còn lại.

FLC Faros Golf Tournament ‎2018  2018 đánh dấu bước phát triển mới trong hệ thống các giải golf thường niên do Tập đoàn FLC tổ chức với quy mô vượt trội cả về số lượng người tham dự lẫn cơ cấu giải thưởng.

Năm ngoái, FLC Faros Golf Tournament 2017 đã ghi nhận thành tích vô cùng đặc biệt khi có tới 03 gôn thủ trúng giải HIO, với tổng giá trị giải thưởng lên tới 15 tỷ đồng. Giải đã gây tiếng vang lớn, lan tỏa khắp giới chơi golf cả nước, với 03 golfers ghi dấu ấn là anh Nguyễn Văn Quế tại hố số 11, anh Trịnh Ngọc Thạch và golfer người Hàn Quốc - Park Jea Seok ở hố số 3.

Nối tiếp thành công từ nhiều giải đấu vang dội thuộc hệ thống giải golf của Tập đoàn FLC, không chỉ thu hút bởi cơ cấu giải thưởng giá trị, FLC Faros Golf Tournament 2018 còn được golfer chờ đợi nhờ địa điểm tổ chức – FLC Hạ Long Golf Club – một tuyệt tác sân golf do bộ đôi nhà thiết kế sân golf nổi tiếng Brian Curley và Lee Schmidt lên ý tưởng. FLC Hạ Long Golf Club được đặt tại một khung cảnh "tọa sơn hướng hải" vô cùng ấn tượng và độc đáo tại thành phố Hạ Long, hứa hẹn sẽ mang đến những góc nhìn mãn nhãn nhất cho các golfer đến đây để thử sức.

FLC Hạ Long Golf Club được thiết kế với chiều dài 6900 yard, par 71. Sân có độ dốc thường xuyên thay đổi, đòi hỏi người chơi phải có những cú đánh chính xác. Ngoài ra, vùng fairway của sân khá rộng cộng với xung quanh được bố trí nhiều bunker sẽ khiến độ thử thách của sân được tăng lên nhiều lần.

Minh Quang

Tin tức mới nhất