Kịch tính và hấp dẫn tại giải vô địch Quần vợt VTF PRO TOUR I 2018

Kịch tính và hấp dẫn tại giải vô địch Quần vợt VTF PRO TOUR I 2018

29-01-2018 20:51 | 0 bình luận
Mặc dù đã không có nhiều bất ngờ xảy ra trong ngày khai mạc, nhưng các trận đấu diễn ra trong ngày thi đấu thứ hai hết sức kịch tính và hấp dẫn.

Các tay vợt hạt giống đều trải qua những trận đấu dễ dàng. Hạt giống số 1 và cũng là tay vợt hàng đầu Việt Nam là Lý Hoàng Nam đã không mất quá nhiều công sức để vượt qua Ngô Đức Dương (CAND) với tỷ số 6-4 ở set đấu đầu tiên. Cũng vào lúc này, Đức Dương đã xin rút lui, nhằm dồn sức cho trận đánh đôi cùng đồng đội Hoàng Thành Trung diễn ra vào buổi chiều.

Hạt giống số 1 Lý Hoàng Nam đã không mất quá nhiều công sức để vượt qua Ngô Đức Dương (CAND).

Trong khi đó, Trịnh Linh Giang (Becamex Bình Dương) cũng nhanh chóng giành thắng lợi trước tay vợt cùng đoàn là Từ Ngọc Nhựt sau 2 set với cùng tỷ số 6-0.

Ở nội dung đơn nữ, hạt giống số 4 Trần Thụy Thanh Trúc (Hưng Thịnh – TPHCM) đã vượt qua Nguyễn Thị Phương (Hà Nội) với tỷ số 6-4, 6-2. Đây là trận đấu mà tay vợt đến từ thủ đô đã chơi rất hay ở những game đấu đầu tiên, nhưng sau đó đã không thể vượt qua được sức ép đến từ tay vợt giàu kinh nghiệm như Thanh Trúc.

Bất ngờ lớn nhất trong ngày có lẽ phải kể tới cuộc chạm trán giữa Phan Thị Thanh Bình (Đà Nẵng) và Trần Thị Tâm Hảo (Hưng Thịnh – TPHCM). Ở set đấu đầu tiên, hạt giống số 2 Tâm Hảo đã mắc khá nhiều lỗi, khiến Thanh Bình tận dụng cơ hội dẫn trước với tỷ số 5-2, tuy nhiên, khoảng thời gian sau đó, Tâm Hảo đã tập trung hơn để giành lại thế trận, và buộc set đấu phải phân định ở loạt tie-break. Set đấu này, Tâm Hảo giành phần thắng 7-6 (7-2). Tuy nhiên, kể từ sau đó, Tâm Hảo có dấu hiệu chấn thương. Và dù đã cố hết sức, nhưng Tâm Hảo đã thua liền 2 set đấu sau đó với tỷ số 1-6, 4-6, qua đó đành nhận thất bại.

Các cặp tay vợt hạt giống đều giành phần thắng ở nội dung đôi nam. Cặp Hoàng Thành Trung/Ngô Đức Dương (CAND) có phần thắng 6-3, 6-4 trước cặp Lê Công Tiễn/Trần Quang Trường (CLB Quang Phước Tây Đô – Cần Thơ), còn cặp Lê Quốc Khánh/Trương Giang Thanh Alexander (Hưng Thịnh/TPHCM) đã gặp đôi chút khó khăn khi vượt qua cặp Nguyễn Anh Kiệt/Trần Quốc Toàn (Hải Đăng Tây Ninh) với tỷ số 6-1, 4-6, 10-6.

Vào ngày mai, 30/01, các trận đấu ở nội dung đơn nam, đôi nam, đơn nữ và đôi nữ sẽ tiếp tục diễn ra, bắt đầu từ lúc 9h00 tại Cụm 9 sân tennis, số 262 Lê Lợi, TP Vũng Tàu.

Các trận đấu tứ kết, bán kết, chung kết và lễ bế mạc trao giải sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh Thể thao TV/ Thể thao Tin tức HD, ứng dụng VTVcab ON từ 17h00 ngày 31/1 đến ngày 2/2/2018.

Mai Anh

Tin tức mới nhất