Bế mạc Giải bóng rổ Học sinh Tiểu học Hà Nội năm 2018

Bế mạc Giải bóng rổ Học sinh Tiểu học Hà Nội năm 2018

25-11-2018 18:12 | 0 bình luận
Sau 02 ngày tranh tài sôi nổi, BTC Giải đã trao cúp Vô địch mùa giải 2018 cho đội nam trường tiểu học Trần Đăng Ninh (quận Hà Đông) và đội nữ trường tiểu học Vinschool...

Trong 02 ngày 24 và 25/11, tại trường Phổ thông Liên cấp Olympia (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) đã diễn ra 54 trận thi đấu sôi nổi, hấp dẫn của 32 đội bóng rổ nam, nữ được lọt vào chung kết Giải Bóng rổ Học sinh Tiểu học Hà Nội lần thứ XII - Cúp Milo 2018 do Báo Nhi Đồng tổ chức và Công ty TNHH Nestlé Việt Nam là nhà tài trợ.

Với 4 bảng nam và 4 bảng nữ, các trận đấu đã diễn ra hết sức hào hứng cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo các cổ động viên đến từ các trường đã làm cho giải đấu năm nay trở lên sôi động hơn bao giờ hết. Với những màn tranh bóng đầy quyết liệt và những cú tung bóng vào rổ khiến nhiều khán giả không khỏi hồi hộp và những tiếng vỡ òa khi mỗi đội ghi điểm. Kết quả vào chung cuộc đã chọn ra 2 đội nam, gồm: tiểu học Trần Đăng Ninh và tiểu học Trung Tự ; cùng 02 đội nữ: tiểu học Vinschool và tiểu học Nghĩa Tân, để tìm ra đội vô địch ở mỗi bảng.

Bước vào thi đấu, nhiều đội tỏ ra chiếm ưu thế không chỉ ở chiều cao hay độ nhanh nhẹn mà còn thể hiện kỹ thuật tốt. Tuy nhiên do tâm lý, nhiều cầu thủ đã bỏ lỡ ghi bàn ở các quả ném phạt.

Kết quả, chiều ngày 25/11, Ban tổ chức Giải đã trao cúp Milo vô địch mùa giải 2018 cho đội nam trường tiểu học Trần Đăng Ninh và đội nữ trường tiểu học Vinschool; 02 đội nhì thuộc về đội nam trường tiểu học Trung Tự và đội nữ trường tiểu học Nghĩa Tân; 4 giải ba lần lượt trao các đội nam: tiểu học Archimedes Academy;tiểu học Xuân La và đội nữ của tiểu học Xuân La, tiểu học Văn Chương.

Ngoài ra, 04 giải phong cách đã được trao cho đội nam tiểu học Kim Đồng, tiểu học Olympia và đội nữ tiểu học Lê Ngọc Hân, tiểu học Phú Thượng; cùng 02 giải cầu thủ xuất sắc nhất Giải được trao cho cầu thủ nam Lê Viết Trung – tiểu học Trần Đăng Ninh và Lý Hà My – nữ cầu thủ của trường tiểu học Vinschool.

Mùa giải năm nay đã thành công tốt đẹp, đây là dịp để các đội bóng được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong thi đấu, đầu tư bồi dưỡng nâng cao kỹ thuật thi đấu, tiếp tục tập luyện tham gia tranh tài ở mùa giải năm 2019 tới; đồng thời góp phần trong việc tìm kiếm tài năng bóng rổ cho nước nhà.

Quang Anh

Tin tức mới nhất