2 VĐV Việt Nam tham dự giải Boston Marathon 2020

2 VĐV Việt Nam tham dự giải Boston Marathon 2020

20-02-2020 14:55 | 0 bình luận
Lê Quang Hòa, Phạm Thị Hồng Lệ sẽ đến Boston để tham gia một trong những giải marathon danh giá nhất hành tinh diễn ra vào tháng 4 tới.

Hiện các thủ tục cuối cùng như xin cấp visa, cơng tác hậu cần để đưa cặp vận động viên đến Boston Marathon đã sắp hồn tất. Lê Quang Hịa, Phạm Thị Hồng Lệ vơ địch cự ly 42km nam, nữ tại giải VnExpress Marathon hồi năm ngối. Kết quả tại giải được dùng để đăng ký Boston Marathon cho hai vận động viên và được BTC chấp thuận. 

Cuộc đua năm nay sẽ diễn ra vào thứ Hai, 20/4 tới.

Boston Marathon là giải chạy lâu đời, uy tín thế giới, với lượt người đăng ký tăng lên từng năm. Do đường chạy cĩ giới hạn, những năm gần đây ban tổ chức đã đưa ra các quy định để lựa chọn người tham dự theo thành tích thi đấu các giải được IAAF-AIMS (Liên đồn Điền kinh Thế giới - Hiệp hội Marathon Thế giới) cơng nhận. Tại Việt Nam, VnExpress Marathon là một trong ít giải đủ tiêu chuẩn của IAAF-AIMS..

Lê Quang Hồ tham dự VnExpress Marathon Quy Nhơn 2019 đạt thành tích 2 giờ 41 phút 57 giây, trong khi Phạm Thị Hồng Lệ về đích với thời gian 2 giờ 52 phút 41 giây.                                     

P.D

Tin tức mới nhất