Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ 15/5 - 21/5/2017

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ 15/5 - 21/5/2017

15-05-2017 16:05 | 0 bình luận
Sư Tử có cảm giác sảng khoái tột cùng, tâm trạng tươi mới khi tuần mới đến như thế này. Thế giới này đối với bạn thật đẹp biết bao, với rất nhiều người tốt luôn yêu thương và quan tâm đến bạn.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương khởi động tuần mới của mình thật ấn tượng: nguồn lực dồi dào, đặc biệt là bạn luôn biết rõ mình đang làm gì và đang mong muốn đạt được điều gì.Tuy nhiên, khi bước sang thứ Ba, bạn bè của bạn đang gặp một số rắc rối, đây chính là lúc bạn thể hiện sự quan tâm và giúp đỡ của mình đó.

Có thể việc này sẽ ảnh hưởng phần nào đến kế hoạch đã đề ra, nhưng giúp đỡ những người bạn mến yêu của mình lúc này lại quan trọng và cần thiết hơn. Chỉ khi đến cuối tuần, bạn mới thực sự có thời gian và sự tập trung tốt vào công việc của mình mà thôi.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Đầu tuần đến, hàng trăm câu hỏi xuất hiện trong đầu của bạn liền nhưng chủ yếu sẽ xoay quanh chuyện gia đình hoặc những thứ đang rất lộn xộn, hỗn loạn đang diễn ra chung quanh. Câu hỏi lớn nhất đặt ra: liệu bạn sẽ phải làm gì với những việc này đây? Câu trả lời là không làm gì cả, đừng dính sâu quá nhiều vào đó, sẽ có người khác giúp bạn giải quyết tốt. Còn bạn ư, đang có rất nhiều thứ chờ bạn kìa.

Thứ Tư và thứ Năm sẽ là những ngày đỉnh điểm: cuộc sống sẽ đem đến rất nhiều tình huống thú vị, vui nhộn, những người bạn lúc nào cũng hóm hỉnh, hài hước, thật tuyệt vời khi được sống trong thế giới này. Mặc dù vậy, những ngày còn lại trong tuần bạn nên giảm bớt sự nhiệt huyết lại, cẩn thận trong từng lời nói và hành động của mình để tránh tối đa những rắc rối tiềm ẩn.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Ngay khi vừa bước sang tuần mới, Song Tử phải gặp rất rất nhiều điều trái ngược. Trong tình huống này, với bạn làm thế này là hay nhất nhưng người khác lại có ý kiến ngược lại. Tuy vậy, vào lúc này sẽ rất khó xác định được ai đúng ai sai, ai hay ai dở, do vậy đừng vội đưa ra lời kết luận hay quyết định nào ít nhất đến giữa tuần, bạn nhé.

Thứ Năm và thứ Sáu, sau những giờ làm việc và học tập mệt mỏi, bạn nên dành thời gian tập thể dục hoặc chỉ đơn giản là dạo bộ trong công viên, và để đầu óc được thư giãn, không suy nghĩ gì nhiều cả. Bạn sẽ khám phá ra rất nhiều vẻ đẹp đơn giản mà kỳ diệu của thiên nhiên. Gợi ý bạn luôn nè, càng yên lặng thì bạn sẽ càng lắng nghe được những âm thanh thú vị của thế giới xung quanh.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải sẽ bắt đầu ngày đầu tiên của tuần mới bằng những tin rất vui, đó là tất cả những nỗ lực và sự chăm chỉ của bạn trước đây sẽ được phần thưởng xứng đáng. Chỉ vài giờ trước đó tưởng chừng như sẽ không hoàn thành được việc gì, nhưng nhờ vào ý chí và cố gắng của bạn, thành công đã mỉm cười. Bạn có khả năng tuyệt vời trong việc nhận ra được những mục tiêu của mình chắc chắn sẽ xảy ra, sẽ thành hiện thực, và điều này sẽ thể hiện rõ trong những ngày giữa tuần.

Hơn nữa, những người xung quanh sẽ luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn khi cần. Thế nhưng, bên cạnh đó một vài thách thức mới sẽ xuất hiện, và bạn nên sử dụng ngày thứ Sáu và thứ Bảy để lên kế hoạch và tìm cách chiến thắng thử thách đó. Đây sẽ là bước đầu tiên trong con đường đến đỉnh vinh quang.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử có cảm giác sảng khoái tột cùng, tâm trạng tươi mới khi tuần mới đến như thế này. Thế giới này đối với bạn thật đẹp biết bao, với rất nhiều người tốt luôn yêu thương và quan tâm đến bạn, và một trong những số đó sẽ có người đem lòng "thương thầm" bạn đấy nhé. Đó sẽ là một cảm giác thật tuyệt vời, con tim lúc nào cũng rộn ràng và trên khuôn mặt xinh tươi lúc nào cũng nở nụ cười thật rạng rỡ.

Nhưng khi sang ngày thứ Năm, bạn nên quay về với thực tế và tập trung vào công việc, bài vở và những thứ khác. Chỉ cần làm tốt và hoàn thành thật hoàn hảo thì khi bước sang cuối tuần, bạn sẽ lại được có thêm thời gian để ở bên cạnh "người ấy" và cùng nhau tận hưởng những giây phút thư giãn trong những ngày cuối của tuần này.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Nếu muốn bắt đầu tuần mới thật tốt và suôn sẻ thì từ khóa nên nắm giữ chính là "sự linh hoạt". Thường thì những kế hoạch Xử Nữ vẽ ra sẽ không bao giờ hoặc ít khi nào xảy ra chính xác hoàn toàn, chúng sẽ phải thay đổi liên tục. Điều quan trọng là phải  biết cách thích nghi và điều chỉnh sao cho phù hợp, như vậy mới dễ dàng cho bạn.

Giữa tuần, cố gắng hết sức đứng ra là người hòa giải và tạo không khí hòa thuận cho mọi người nhé, nhưng nhớ nè, cho dù bạn có định làm gì thì đừng làm cho mọi chuyện thêm phức tạp và rối tinh rối mù nghen. Bạn là người có khả năng đối diện với áp lực khá tốt đó. Bạn thật tuyệt vời, mọi người có thể nhìn thấy điều đó và bởi vậy không có gì sai nếu như bạn tự hào về chính bản thân mình, hoàn toàn xứng đáng.  

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Lời khuyên dành cho Thiên Bình trong những ngày đầu tuần là hãy nhún nhường và khiêm tốn. Dẫu biết rằng không có gì xấu khi bộc lộ tính cách mạnh của mình, bộc lộ quan điểm và phản ứng lại khi người khác làm gì đó không đúng.

Giữa tuần, bạn sẽ khám phá ra một bí mật lớn của một trong những người bạn và chắc chắn nó sẽ không làm bạn khỏi bỡ ngỡ và bất ngờ đâu. Và với tin cực kỳ "sốc" như thế, bạn sẽ ưu tiên dành ngày cuối tuần để ở bên cạnh người bạn này và tìm hiểu thêm và bí mật đó. Chắc chắn bạn sẽ đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác cho mà xem.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp hy vọng sẽ có được những ngày đầu tuần thật bình yên và nhẹ nhàng, nhưng dường như kỳ vọng của bạn không được thành hiện thực. Những người xung quanh đang trong tâm trạng không vui, và bạn sẽ phải rất vất vả để có thể khơi dậy nguồn cảm hứng và sự vui tươi trong họ. Nhưng bạn là người đầy sáng tạo mà, chỉ cần động não một xíu thôi thì sẽ có rất nhiều trò hay ho đấy.

Nếu như có ai đó cứ đổi ý và chuyển hướng liên tục thì bạn phải cứng rắng và nghiêm nghị lên, hãy là người làm chủ tình huống. Cố lên, mọi thứ sẽ nhanh chóng đi vào ổn định thôi. Cũng may là hai ngày cuối tuần, bạn sẽ có thời gian thật sự bình an để thư giãn bên cạnh người thân và cho chính mình.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Thứ Hai đến, bạn thức dậy với tinh thần vô cùng sảng khoái, dồi dào năng lượng và đầy sức sống. Nhân Mã rất háo hức trò chuyện và gặp gỡ với mọi người, kể cả người lạ, đối với bạn không có gì khó khăn cả. Hơn nữa, đây cũng là thời gian bạn thấy rất háo hức và tràn ngập hạnh phúc của tình yêu.

Mặc dù vậy, khi bước sang thứ Năm, bài vở, công việc sẽ chiếm hết phần lớn thời gian và tâm trí của bạn. Nhưng trong tuần này, thời gian tuyệt vời nhất có lẽ là cuối tuần vì có khả năng bạn sẽ được mời tham gia một vài buổi tiệc, ở nơi đó bạn sẽ rất tỏa sáng, nổi bật và tạo được thiện cảm cho rất nhiều người.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Mỗi người đều đem cho mình một động lực đến với công việc và tốt nhất là Ma Kết cũng nên sớm tìm ra cho mình xem đó là gì trước khi tiến hành thực hiện một việc nào đó. Đa phần bạn cần phải dựa vào khả năng tiên đoán xuất sắc của mình.

Bạn không có nhiều thời gian để lắng nghe từng lời kêu ca nhỏ nhặt của những người khác trong tuần này, đặc biệt là vào thứ Tư khi bạn quá bận rộn với những chuyện tình cảm nên chẳng còn chút thời gian nào cho những chuyện khác nữa (hoặc ít ra bạn không muốn dành thời gian cho những chuyện khác). Vào ngày thứ Sáu, Ma Kết sẽ nhận ra rất rõ ràng điều mình muốn, chỉ cần nhớ là đừng quá “ham hố” vào cuối tuần này nhé.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình thấy mình khởi động hơi chậm vào ngày đầu tuần, rất có thể là do cuối tuần vừa rồi của bạn hoành tráng quá và bạn vẫn còn đang kẹt đâu đó trong những ngày tươi đẹp ấy. Thế nhưng dù khởi động vào ngày thứ Ba, bạn vẫn có thể trở lại trạng thái làm việc rất tốt: rất tích cực và nếu như có ai đó hỏi bạn đưa ra ý kiến vào ngày thứ Năm, bạn sẽ làm họ ngạc nhiên về những ý tưởng được bạn trình bày một cách không hề ngần ngại của mình.

Mọi người rất thích sự thẳng thắn của bạn. Cố gắng tiếp tục giao tiếp thật tốt cho những ngày cuối tuần luôn nhé, Bảo Bình sẽ thấy thậm chí những người mình rất ít khi gặp cũng sẽ rất quý bạn đấy.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư cứ luỡng lự mãi về quyết định trong bước đi tiếp theo của mình nhưng đến Thứ Hai là bạn phải thực hiện một bước tiến thật lớn đấy nhé. Bạn biết một sự thật là bạn bè luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn. Đến thứ Ba, bạn sẽ suy nghĩ lại nhưng ai mà chẳng hay suy nghĩ lại sau khi vừa mới thực hiện một việc táo bạo nào đó chứ.

Rồi bạn sẽ nhận ra sự khôn ngoan trong lựa chọn của mình vào thứ Năm và vào thứ Sáu sẽ có người phải đến chỗ bạn và thú nhận rằng họ ấn tuợng bạn như thế nào. Cuối tuần này, kế họach của Song Ngư sẽ đến một điểm tập trung và cụ thể hơn: kết quả cuối cùng sẽ chẳng có gì thay đổi, nhưng cách làm để đạt được kết quả đó thì có thể đó.

Thu Cúc

Tin tức mới nhất