Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Sáu ngày 5/5/2017

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Sáu ngày 5/5/2017

03-05-2017 19:47 | 0 bình luận
Song Ngư đã chán ngấy với cuộc sống thực dụng và thật bộn bề. Thứ sáu là một ngày lí tưởng để bạn tìm lại những “thực đơn ngon miệng” cho tâm hồn mình.

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

 Chẳng ai làm phiền đến Bạch Dương ngày hôm nay cả, họ biết thừa rằng đó không phải là một ý tưởng khôn ngoan, nhất là khi bạn sẵn sàng nổi cáu lên, dù chỉ để giải thích hoặc thuyết phục họ. Trong mọi tình huống, cũng đừng đánh mất tự chủ và khiến người khác bối rối, một chút khéo léo và mạnh mẽ bảo vệ quan điểm cá nhân, thế là đủ.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

 Kim Ngưu thứ Sáu này sẽ rất có duyên với việc giao tế xã hội, những mối quan hệ mới được tạo lập một cách ngẫu nhiên mang đến khá nhiều cơ hội mới, giúp bạn mau chóng hoàn thành công việc trong ngày một cách suôn sẻ. Cũng không có gì là bất ngờ khi bạn nhận được bất kỳ phần thưởng nào vào cuối ngày đâu, điều quan trọng là nên duy trì phong độ hiện tại.

Song Tử (21/5 – 21/6) 

 Song Tử cảm thấy mình trẻ lại và yêu đời hơn. Bạn không còn muốn ở nhà như trước nữa mà muốn sải cánh tung bay đến những chân trời mới. Để ước mơ này trở thành hiện thực, bạn có thể tự tổ chức những chuyến đi hoặc gửi đơn tham gia lên các tổ chức phi chính phủ. Chúc bạn thành công!

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

 Khi ở nhà thì bạn hãy tập trung hết mình vào các việc nhà cần phải làm nhé. Mọi việc có thể không được như ý muốn nhưng bạn có thể “tùy cơ ứng biến” thay vì cố chấp theo lối cũ. Về lâu dài thì mọi việc sẽ dần ổn định và tốt đẹp với bạn thôi.

Hãy tin tưởng vào cuộc sống nhé Cự giải. Mọi chuyện sẽ ổn thôi ^^

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Sư Tử chắc chắn đang nghĩ mọi thứ xung quanh bạn thật tuyệt vời đúng không? Sự thật là…không phải vậy. Bạn chỉ đang mơ tưởng và tự “thôi miên” bản thân thôi. Hãy nhìn thẳng vào sự thật và tìm cách giải quyết tất cả những rắc rối bạn đang vướng phải. Có như thế bạn mới có thể hưởng thụ cuộc đời một cách trọn vẹn được. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

 Xử Nữ hiểu rõ những gì bạn muốn ngày hôm nay, nhưng cùng với đó, bạn cũng nhận ra một điều rằng cuộc sống vốn phức tạp hơn là việc chỉ hài lòng với những mong muốn tức thời. Bạn mơ mộng nhiều và xa hơn hiện tại. Đừng quên rằng việc lập kế hoạch là quan trọng, nếu bạn muốn giấc mơ biến thành hiện thực.

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

 Khả năng lãnh đạo của Thiên Bình sẽ được phát huy tối đa trong hôm nay, khi mà có quá nhiều khó khăn và thử thách, những lúc "dầu sôi lửa bỏng" như thế này thì vai trò của bạn là hết sức quý giá. Hãy luôn giữ cho cái đầu tỉnh táo, và cố gắng tạo ra không khí đoàn kết, hòa thuận. Đó sẽ là chìa khóa giúp Thiên Bình mau chóng vượt qua khó khăn.

Thần Nông (23/10 – 21/11) 

 Một mục đích rõ ràng là cái bạn còn thiếu sau tất cả những nỗ lực cá nhân, Thần Nông nên tỏ ra khôn khéo trong việc hướng tất cả các nguồn lực sẵn có nhằm hoàn thành mục tiêu trong ngày nha. Vai trò dẫn dắt quan trọng ở chỗ là bạn phải cung cấp cho mọi người một tầm nhìn tốt về tương lai, chúng không chỉ dừng lại ở sự dẫn dắt đâu đó.

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

 Thứ sáu này là thời điểm bạn nên dành cho những mong muốn của bản thân, hãy cho cả thế giới biết bạn đang hi vọng và mơ ước những gì. Bạn cần thể hiện rõ thái độ và tình cảm của bản thân với những người xung quanh bởi họ có thể hiểu lầm bạn. Hãy lựa chọn khôn ngoan để thể hiện đúng điều bạn muốn.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

 Hôm nay là ngày nhắc nhở Ma Kết nên tiếp tục chuyên tâm vào nhiệm vụ được giao. Hãy luôn nhớ rằng bạn được làm việc này bởi bạn được đánh giá là có trách nhiệm và khả năng sáng tạo cao. Đừng phụ lòng những người đã đặt niềm tin lớn vào bạn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

 Bảo Bình nỗ lực để bảo vệ và giúp đỡ những người kém may mắn so với bạn. Trực giác mạnh mẽ, tấm lòng chân thành giúp bạn tìm đến với họ một cách tình nguyện và nhiệt huyết. Đừng để bất cứ chướng ngại vật nào ngăn cản con đường bạn đi, và những điều đẹp đẽ bạn trao gửi sẽ giúp ươm mầm hạnh phúc.

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Song Ngư đã chán ngấy với cuộc sống thực dụng và thật bộn bề. Thứ sáu là một ngày lí tưởng để bạn tìm lại những “thực đơn ngon miệng” cho tâm hồn mình. Lời khuyên cho Song Ngư là bạn nên tìm đọc những cuốn sách về tôn giáo bởi nơi đó bạn không cần tìm những câu trả lời đúng sai mà chỉ cần cảm nhận và chiêm nghiệm mà thôi!

Thu Cúc

Tin tức mới nhất