Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Năm ngày 13/4/2017

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Năm ngày 13/4/2017

12-04-2017 16:14 | 0 bình luận
Buổi chiều được dự đoán sẽ là khoảng thời gian năng suất nhất với các Song Tử. Nhiều bất ngờ và thử thách sẽ xuất hiện để kiểm tra khả năng suy nghĩ linh hoạt của bạn nhưng cũng đừng lo lắng quá nhé!

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Bạch Dương chủ yếu dành khoảng thời gian buổi chiều ngày Thứ Năm cho các hoạt động giao tiếp. Bạn rất cần lời khuyên từ một người đáng tin cậy để có thể nhanh chóng thoát khỏi rắc rối mà bản thân đang mắc phải.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Buổi sáng ngày Thứ Năm đối với các Kim Ngưu mà nói khá yên bình và không có nhiều bất ngờ. Vào buổi chiều, bạn có lẽ sẽ rất bận rộn với nhiều hoạt động khác nhau hoặc được trao những nhiệm vụ mới.

Song Tử (21/5-21/6)

Buổi chiều được dự đoán sẽ là khoảng thời gian năng suất nhất với các Song Tử. Nhiều bất ngờ và thử thách sẽ xuất hiện để kiểm tra khả năng suy nghĩ linh hoạt của bạn nhưng cũng đừng lo lắng quá nhé!

 Cự Giải (22/6-22/7)

 Mọi chuyện diễn ra vào buổi sáng ngày Thứ Năm đều nằm dưới quyền kiểm soát của Cự Giải. Tuy nhiên, khi chiều đến, bạn có lẽ sẽ cảm thấy bản thân thật bất lực trước quá nhiều khó khăn đồng thời xảy ra.

Sư Tử (23/7-22/8)

 Tính cách Sư Tử thay đổi khá nhiều vào ngày hôm nay. Thay vì cẩn trọng như thời điểm trước, bạn hiện tại khá nuông chiều bản thân và thoải mái tự do theo đuổi sở thích riêng. Khả năng cao bạn sẽ đăng ký tham gia một chuyến đi ngắn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Xử Nữ được khuyên nên bắt đầu ngày mới bằng việc chăm sóc và yêu thương bản thân nhiều hơn. Nếu cảm thấy mệt mỏi, bạn không nên cố gắng sức mà thay vào đó, hãy nghỉ ngơi tĩnh dưỡng.

Thiên Bình (23/9-22/10)

 Thiên Bình không thấy đói vào buổi sáng nhưng càng về chiều, bạn lại càng dễ bị các món ăn đẹp mắt cuốn hút. Bạn hiện tại không hài lòng với những gì bản thân đang có mà chỉ muốn đạt được nhiều hơn nữa.

Hổ Cáp (23/10-21/11)

 Bò Cạp được khuyên nên hết sức cẩn thận trong ngày hôm nay bởi mọi thứ dường như đang diễn ra ngoài kế hoạch của bạn. Vào buổi chiều, dù muốn hay không bạn cũng sẽ phải phụ thuộc nhiều vào người khác.

Hãy cẩn thân trong ngày hôm nay nhé Bọ Cạp

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thành công sẽ đến với Nhân Mã vào buổi chiều ngày Thứ Năm. Bạn đang tiếp nhận nguồn năng lượng vô cùng mạnh mẽ nên đừng lãng phí mà hãy nhanh chóng thực hiện kế hoạch đã đề ra đi nhé!

Ma Kết (22/12-19/1)

 Buổi sáng ngàyThứ Năm với Ma Kết khá thoải mái và thú vị. Bạn thường xuyên phải thay đổi kế hoạch trước những tình huống bất ngờ liên tục xảy ra. Tuy nhiên, nhìn chung bạn vẫn ít nhiều đạt được thành tựu.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Bảo Bình vào thời điểm này được khuyên không nên lên kế hoạch quá sớm bởi chắc chắn sẽ có rất nhiều tình huống bất ngờ xảy ra. Nếu có thể, bạn nên tham gia các hoạt động mang tính mạo hiểm để kích thích khả năng sáng tạo của bản thân.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư vào ngày 13/4 rất cần được trải nghiệm và mở rộng các mối quan hệ. Nếu cảm thấy cuộc sống hiện tại thật buồn chán, bạn nên trò chuyện nhiều hơn nữa với bạn bè và đắm mình trong các tác phẩm nghệ thuật.

Thu Cúc

Tin tức mới nhất