Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 27/05/2017

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 27/05/2017

25-05-2017 15:55 | 0 bình luận
Những luồng cảm xúc trái ngược đan xen trong trái tim Thiên Bình, tốt hơn hết là… gửi chúng lên não bộ để phân tích và xử lý.

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

 Bạch Dương cảm thấy may mắn đang đến với mình, bạn hy vọng rất nhiều và chờ đợi rất nhiều. Tuy nhiên, nếu mọi thứ không thực sự diễn ra như bản thân mong muốn, đừng vì thế mà dập tắt đi mọi ước mơ, hy vọng. Cải thiện những suy nghĩ của mình là cách tốt nhất để ngày hôm nay hiệu quả hơn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

 Kim Ngưu cần phải xác định rõ ràng điều bạn muốn và không muốn trong chuyện tình cảm, đừng nhập nhằng nhé. Hôm nay, mâu thuẫn giữa các nhóm có thể là lý do khiến bạn phải đứng ra đảm nhận vai trò trọng tài, cố gắng xử trí phân minh nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6) 

 Vào cuối ngày hôm nay, trong lòng Song Tử bỗng nhiên dâng trào tinh thần trách nhiệm đến mức không thể ngờ. Bạn sẵn sàng chấp nhận những thử thách mới và can đảm đứng ra nghe chỉ trích khi kế hoạch gặp sai sót. Tuy đây là một suy nghĩ rất đáng khen nhưng bạn cũng đừng nên quá sức và ôm đồm hết tất cả mọi nhiệm vụ.

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

 Nhiều thông tin gõ cửa và mang đến cho Cự Giải một ngày không mấy dễ chịu, có vẻ như ai đó đang đặt chướng ngại vật lên con đường bạn đi, khiến bạn khó lòng vượt qua. Nhưng đừng để điều đó chắn lối bạn, sự sáng tạo chính là chìa khóa giúp giải quyết khó khăn lúc này. Qua thử thách, bạn sẽ càng mạnh hơn.

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

 Dành thời gian trong ngày đọc sách, xem báo hay nghiên cứu sẽ giúp Sư Tử thu lượm được nhiều kiến thức quý báu, có ích cho công việc hiện tại. Ngoài ra, bạn cũng nên duy trì thói quen này hằng ngày, thời gian và tin thần ham học hỏi sẽ giúp bạn tiến xa trên con đường học vấn cũng như sự nghiệp đó. Một tương lai tốt đẹp hoàn toàn nằm trong tầm tay, điều còn thiếu là sự nỗ lực của bản thân mà thôi. 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 27/05/2017

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

 Sự sáng tạo mang đến cho Xử Nữ một ngày thật dễ chịu, nhất là khi bạn chọn ngày hôm nay để tới các bảo tàng, trung tâm văn hóa... Nếu công việc quá bận rộn và không cho phép bạn có thời gian chăm chút cho cảm xúc của mình, hãy nhắc nhở bản thân rằng mọi thứ đều xuất phát từ chính trái tim bạn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

 Những luồng cảm xúc trái ngược đan xen trong trái tim Thiên Bình, tốt hơn hết là… gửi chúng lên não bộ để phân tích và xử lý. Hôm nay, sự sáng tạo giúp bạn thể hiện được tâm hồn mình thông qua âm nhạc, hội họa hoặc nhiếp ảnh. Đừng quên chia sẻ cảm hứng với mọi người xung quanh nhé.

Bò Cạp (23/10 – 21/11) 

 Phần lớn các Bò Cạp thường không có kí ức tuổi thơ như mong đợi (dù cho đúng là có vui và đáng nhớ đi chăng nữa) nên bạn thường rất kiệm lời nói về quá khứ. Thật ra trí nhớ của bạn không hoàn toàn đúng đâu và hãy tìm cách khám phá những khía cạnh khác của gia đình bạn đi nhé!

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

 Sự may mắn sẽ mang lại cho bạn nhiều thành công ngoài mong đợi, có những chuyện cực kỳ chông gai nhưng bạn lại vượt qua một cách dễ dàng, chúng khiến người khác đánh giá rất cao năng lực của Nhân Mã, nên ghi nhớ rằng không phải lúc nào gặp khó khăn thì may mắn sẽ đến giúp mà bạn cần bước đi trên đôi chân của chính mình nha. 

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

 Bạn bè nghĩ rằng Ma Kết đã hành động rất cảm tính, tuy nhiên, thực tế bạn bĩnh tĩnh hơn những gì mình thể hiện bên ngoài. Với sự điềm tĩnh này, không khó để bạn vượt qua những chặng đường khó và chứng tỏ mình bằng những thành quả giá trị.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

 Với năng lượng tuyệt vời của ngày hôm nay, trực giác của Bảo Bình sẽ phát triển vô cùng mạnh mẽ và có khả năng chỉ đường dẫn lối bạn một cách chính xác tuyệt đối. Do đó, đừng ngạc nhiên khi với mỗi lời thốt ra, bạn sẽ được tất cả mọi người tán dương và tung hô.

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Buổi sáng của Song Ngư khá thoải mái khi thực hiện công việc theo thói quen. Nửa cuối ngày là thời điểm thích hợp cho sự lãng mạn và những cảm xúc mãnh liệt, Song Ngư hãy dành thời gian này ở bên người thương yêu.

Thu Cúc

Tin tức mới nhất