Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 06/05/2017

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 06/05/2017

04-05-2017 14:27 | 0 bình luận
Những cuộc trò chuyện chơi bời là điều tốt nhưng đôi khi Thiên Bình cần có những cuộc nói chuyện sâu sắc và có ý nghĩa hơn. Bạn cần tránh xa những cám dỗ có thể vắt kiệt mình trong ngày này và dành chút thời gian cho bản thân.

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

 Trước khi lên tiếng nhận xét, đánh giá cái gì đó thì Bạch Dương cần suy nghĩ chín chắn, giảm thiểu cái tôi của mình hơn nữa bạn nhé. Hãy thận trọng hơn để không phá vỡ sự cân bằng bởi bất kì dấu hiệu quá khích nào cũng có thể gây hiểu lầm. Bạn cần tăng cường việc ngoại giao để xử lí mọi việc dễ dàng hơn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

 Bản tính Kim Ngưu vốn rất cứng đầu. Bạn chẳng bao giờ chịu thay đổi ý kiến dù người khác đã đưa ra rất nhiều chứng cứ bác bỏ những lập luận của bạn. Thật đáng buồn khi phải thừa nhận tính cứng đầu này chính là nguyên nhân gây xung đột giữa bạn và người ấy trong ngày thứ Bảy này. Nếu muốn níu giữ tình yêu này, không còn cách nào khác là bạn phải thay đổi thôi.

Song Tử (21/5 – 21/6) 

 Những kinh nghiệm của bản thân sẽ giúp ích cho Song Tử khá nhiều trong ngày thứ Bảy này, có khá nhiều áp lực đòi hỏi sự tập trung và nỗ lực cao thì mới có thể điều tiết mọi thứ một cách suôn sẻ được. Thời gian đầu ngày sẽ rất lý tưởng cho những công việc mang tính ngắn hạn, bạn nên tận dụng chúng để tạo ra sức bật trong ngày.

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

 Hôm nay, Cự Giải đừng nên ham công tiếc việc mà biến ngày này thành thảm họa với nhiều khó khăn đến trong công việc, cũng dễ hiểu khi mà bạn không còn đủ sức lực để có thể tiếp tục cáng đáng công việc. Hãy nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, thư giãn. Ngoài ra bạn nên bớt chút thời gian quan tâm đến gia đình nữa nghen.

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

 Một ngày để Sư Tử khám phá và thoát ra khỏi những guồng quay thông thường của đời sống. Vượt qua những giới hạn mà bạn đã vạch ra trước đó, điều bạn cần làm lúc này chính là mạnh mẽ, tự tin hơn để bước những bước dài hơn trong đời sống này.

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

 Xử Nữ không cần thiết phải nhận sự giúp đỡ, nếu bạn không muốn. Ngày hôm nay, việc tìm ra câu trả lời cho câu hỏi “Điều gì đang thực sự diễn ra” sẽ không dễ dàng chút nào, nhưng mọi việc sẽ ổn thỏa nếu bạn tập trung hơn một chút.

Hãy tập trung trong mọi công việc nhé Xử Nữ!

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

 Những cuộc trò chuyện chơi bời là điều tốt nhưng đôi khi Thiên Bình cần có những cuộc nói chuyện sâu sắc và có ý nghĩa hơn. Bạn cần tránh xa những cám dỗ có thể vắt kiệt mình trong ngày này và dành chút thời gian cho bản thân. Vận may có thể tới khi bạn tin chắc mình sẽ thất bại.

Thần Nông - Bò Cạp (23/10 – 21/11) 

 Chúc mừng Thần Nông! Bạn sẽ nhận được những phần thưởng vô cùng ngọt ngào trong cuộc sống riêng tư lẫn ở trong công việc. Bạn trở nên hào hứng, tự tin và lạc quan tin tưởng vào tương lai. Tuy nhiên, hôm nay cũng là một đêm mất ngủ với Thần Nông bởi bạn bỗng dưng suy tư và muốn ngẫm nghĩ về cuộc đời nhiều hơn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

 Bạn sẽ phải tập cho mình thói quen luôn lắng nghe tâm tư và nguyện vọng của mọi người nếu muốn tạo ra sự hòa đồng và đoàn kết trong tập thể. Đó chính là sức mạnh nội lực giúp gặt hái nhiều thành công lớn trong ngày. Tuy nhiên cũng phải nhìn nhận một cách khách quan khả năng của bản thân để có thể kịp thời trau dồi nhằm đáp ứng tốt yêu cầu công việc.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

 Những tin vui về tài chính sẽ đến vào đầu ngày, có vẻ mọi thứ đều rất suôn sẻ trong ngày, mọi kế hoạch và hoạch định ban đầu đều như ý muốn. Tuy nhiên, bạn cũng nên ghi nhớ rằng dù làm bất cứ chuyện gì thì sự thoải mái của bản thân là điều không thể nào tránh khỏi, đừng nên cố ép mình vào bất cứ khuôn khổ nào nếu không muốn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

 Bảo Bình mong muốn được thử sức với những điều mới mẻ, thú vị ngày hôm nay và chứng tỏ sự độc lập, sáng tạo của mình. Đừng cố gắng ngăn chặn những cảm xúc này, chúng là bình thường và hữu ích. Hãy tôn trọng quyết định của mình thì hơn.

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Những cản trở trong công việc và trong cuộc sống sẽ thay nhau làm bạn vấp ngã. Đừng vội tìm cách khắc phục mà hãy bình tĩnh và đứng thật vững. Sẽ có những dấu hiệu chỉ hướng cho bạn và chẳng cần làm gì, những cản trở kia cũng sẽ tự biến mất mà thôi.

Thu Cúc

Tin tức mới nhất