Tưng bừng giải Bóng đá Cúp Đoàn kết Bệnh viện Xanh Pôn 2020

Tưng bừng giải Bóng đá Cúp Đoàn kết Bệnh viện Xanh Pôn 2020

12-07-2020 08:34 | 0 bình luận
Chiều ngày 11/7, tại sân bóng trường Đại học Y Hà Nội, Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn đã tổ chức lễ khai mạc giải bóng đá Cúp Đoàn kết lần thứ 4. Đây là hoạt động trong chuỗi những sự kiện chào mừng kỷ niệm 50 năm ngày thành lập Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn.

Giải bóng năm nay có sự tham gia của 200 cầu thủ là các y, bác sỹ, kỹ thuật viên, cán bộ, nhân viên đến từ 44 khoa, phòng của bệnh viện và được chia làm 8 đội bóng.

Phát biểu tại Lễ khai mạc, PGS.TS Trần Ngọc Sơn- Phó Giám đốc bệnh viện nhấn mạnh: “Giải bóng đá Cúp Đoàn kết được tổ chức với mục đích phát triển và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể thao trong đội ngũ đoàn viên thanh niên, cán bộ, viên chức của bệnh viện. Đồng thời đây cũng là dịp để đoàn viên thanh niên, viên chức người lao động các đơn vị khoa, phòng được giao lưu học hỏi lẫn nhau. Từ đó góp phần thúc đẩy, hỗ trợ cho việc phối hợp xử lý các nhiệm vụ chuyên môn của cơ quan, đơn vị”.

8 đội bóng tham gia giải đấu được chia làm 2 bảng, mỗi bảng 4 đội thi đấu vòng tròn tính điểm. Đội xếp thứ nhất, nhì mỗi bảng sẽ vào vòng bán kết. Trận chung kết và tranh hạng Ba sẽ được diễn ra lúc16 giờ ngày 22/8 tại sân bóng trường Đại học Y Hà Nội.

Giải đấu hứa hẹn sẽ đem lại cho các cầu thủ, các cổ động viên những giây phút đẹp, ý nghĩa, góp phần thắt chặt tình đoàn kết giữa, hiểu biết lẫn nhau giữa các khoa, phòng trong bệnh viện.

Ngay sau Lễ khai mạc đã diễn ra 4  trận đấu

Trận 1: Liên quân Nhi - PHCN- KSNK - Mắt với Liên quân TTKTC - Vật tư - CNTT

Trận 2: Liên quân Tiêu hóa - TCN- Sản với Liên quân CDHA - ngoại A1

Trận 3: Liên quân Dược - Bảo vệ - GPB - Dinh dưỡng với CTCH

Trận 4: Liên quân Tiết niệu - Đông y - Tạo hình với Liên quân Nội - Cấp cứu - HCQT- QLCL

Giải bóng đá Cúp Đoàn kết Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn nhằm mục đích rèn luyện sức khỏe và gắn kết các cán bộ, công nhân viên, y tá, bác sỹ,.. của Bệnh viện nhân kỷ niệm 50 năm ngày thành lập Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn.

Quang Huy

Tin tức mới nhất