Đại hội Liên đoàn Võ thuật tỉnh Hưng Yên lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2020- 2025

Đại hội Liên đoàn Võ thuật tỉnh Hưng Yên lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2020- 2025

02-06-2020 20:09 | 0 bình luận
Sáng 02/6, được sự đồng ý của UBND tỉnh, Ban Vận động thành lập Liên đoàn Võ thuật tỉnh đã tổ chức Đại hội Liên đoàn Võ thuật tỉnh Hưng Yên lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2020- 2025.

Hiện nay, trên địa bàn tỉnh Hưng Yên hiện có gần 100 võ đường tập luyện nhiều bộ môn như: Võ cổ truyền, Taekwondo, Karatedo, Wushu, Boxing, Pencaksilat, Vovinam. Mặc dù phong trào võ thuật phát triển nhưng tỉnh Hưng Yên  lại chưa thành lập được Liên đoàn võ thuật, khiến võ thuật chưa tương xứng với tiềm năng hiện có của địa phương. Với mong muốn xây dựng một mái nhà chung cho những người yêu thích, đam mê võ thuật, đồng thời góp phần phát triển phong trào TDTT trên địa bàn tỉnh, Ban vận động thành lập Liên đoàn Võ thuật tỉnh được hình thành. Ban vận động thành lập Liên đoàn Võ thuật tỉnh đã tiến hành soạn thảo điều lệ, phương hướng hoạt động của Liên đoàn và xin phép các cơ quan chức năng để tiến hành Đại hội Liên đoàn Võ thuật tỉnh lần thứ I, nhiệm kỳ 2020-2025.

Sáng 02/6, Đại hội đã chính thức được diễn ra, các nội dung phương hướng tổ chức hoạt động khóa I nhiệm kỳ 2020-2025 đã được  Đại hội đã nhất trí thông qua dự thảo điều lệ tổ chức hoạt động của Liên đoàn võ thuật tỉnh Hưng Yên.

Đại hội cũng đã nghe 3 tham luận của 3 đại biểu địa diện cho 3 lứa tuổi võ sĩ thanh thiếu niên, trung niên và võ sĩ người cao tuổi bổ xung vào phương hướng hoạt động của Liên đoàn.

Liên đoàn võ thuật tỉnh Hưng Yên được thành lập là một tổ chức võ thuật có sự quản lý của Sở VHTT tỉnh Hưng Yên. Liên đoàn sẽ là vệ tinh của Sở VHTTDL nhất là khi tổ chức ngày hội thể thao địa phương, Liên đoàn cũng sẽ là nòng cốt tuyển mộ, tìm nhân tài và kêt hợp với phòng nghiệp vụ TDTT của Sở hoàn thành công việc nhiệm vụ được giao.

Liên đoàn võ thuật tỉnh Hưng Yên còn là ngôi nhà chung cho nhân dân trên địa bàn tỉnh Hưng Yên cũng như những người yêu thích võ thuật sinh hoạt, trao hội kinh nghiệm học tập, truyền bá kinh nghiệm học hỏi lẫn nhau. Đoàn kết đồng thuận tự nghiện đóng góp xã hội đoàn kết cùng xây dựng liên đoàn võ thuật Hưng Yên phát triển vững mạnh cùng với liên đoàn võ thuật các tỉnh đã có lâu năm.

Sau khi nghe các tham luận, Đại hội bầu ra BCH Liên đoàn võ thuật tỉnh Hưng Yên khóa I nhiệm kỳ 2020-20215 với 25 thành viên và ông Lương Mạnh Hanh giữ chức Chủ tịch.

Quang Anh

Tin tức mới nhất