Ngày thi đấu thứ 5 giải quần vợt VTF Masters 500 – 2 – Lach Tray Cup 2020

Ngày thi đấu thứ 5 giải quần vợt VTF Masters 500 – 2 – Lach Tray Cup 2020

27-11-2020 19:38 | 0 bình luận
Ngày 27/11, giải quần vợt VTF Masters 500 – 2 – Lach Tray Cup 2020 đã bước sang ngày thi đấu thứ năm, với các trận Tứ kết nội dung đơn nam, đơn nữ và Bán kết nội dung đôi nam, đôi nữ.

Vũ Hà Minh Đức (CLB Hải Đăng) đã có một trận đấu ấn tượng tại giải VTF Masters 500 – 2 – Lach Tray Cup 2020 khi giành chiến thắng trước Nguyễn Đắc Tiến (Hà Nội) tại trận Tứ kết đơn nam.

Với lối đánh chủ động tấn công, Minh Đức chơi cực hay trong set đấu đầu tiên khi thắng liền 5 set đấu khi bị dẫn trước 3-1 để giành chiến thắng 6-3. Nhưng sang set đấu tiếp theo, Đắc Tiến bỗng vùng lên mạnh mẽ khi chỉ để cho Minh Đức giành được 1 game đấu duy nhất trước khi giành chiến thắng 6-1, cân bằng tỉ số 1-1. Sang set đấu thứ 3, thế trận lại một lần nữa đổi chiều khi Minh Đức càng đánh càng hay với những cú ăn điểm winner dọc dây bằng trái hai tay sở trường. Để đối thủ dẫn trước tới 5-1 trong set đấu quyết định, Đắc Tiến cũng rất đáng khen trong game đấu cuối cùng khi nỗ lực cứu tới 4 match point trước khi chịu khuất phục với tỉ số 1-6.

Chiến thắng này không chỉ mang ý nghĩa đối với cá nhân Minh Đức khi lần đầu tiên giành chiến thắng trước người đàn anh, một người đồng đội cũ, mà còn khẳng định sự tiến bộ vượt bậc của Minh Đức trong suốt hơn 2 năm tập luyện tại CLB Hải Đăng Tây Ninh, cả về kỹ thuật chiến đấu lẫn nền tảng thể lực. Mặc dù, có thể Minh Đức sẽ dừng chân tại trận Bán kết diễn ra vào ngày mai khi phải chạm trán đàn anh Lý Hoàng Nam, nhưng những gì Minh Đức thể hiện sẽ giúp anh có được thêm nhiều kinh nghiệm trên con đường trở thành một trong những tay vợt xuất sắc nhất tại Việt Nam.

Trận Tứ kết giữa Từ Lê Khánh Duy (CLB Hải Đăng) gặp Phạm Minh Tuấn (Hưng Thịnh – TPHCM) cũng khép lại với chiến thắng sau 3 set giành cho Minh Tuấn, với các tỉ số 6-4, 5-7, 6-1. Minh Tuấn sẽ gặp Trịnh Linh Giang (CLB Hải Đăng) ở trận Bán kết diễn ra vào ngày mai. Trước đó, Linh Giang đã vượt qua Nguyễn Văn Phương trong trận đấu nội bộ của CLB Hải Đăng với chiến thắng 6-2, 7-5.

Nội dung đơn nữ cũng đã xác định những gương mặt ở trận Bán kết. Hạt giống số 1 Đào Minh Trang (Hưng Thịnh – TPHCM) sẽ gặp lại Sĩ Bội Ngọc (Quân đội) ở trận Bán kết 1, còn hạt giống số 3 Nguyễn Thị Mai Hương (Hải Dương) sẽ đối đầu hạt giống số 2 Trần Thuỵ Thanh Trúc (Hưng Thịnh – TPHCM) ở trận Bán kết thứ 2.

Cặp đôi Lý Hoàng Nam/ Lê Quốc Khánh (liên quân CLB Hải Đăng, Hưng Thịnh – TPHCM) sẽ có trận Chung kết đôi nam gặp cặp đôi Trịnh Linh Giang/ Nguyễn Văn Phương (CLB Hải Đăng); trận Chung kết đôi nữ sẽ là màn so tài giữa cặp đương kim Vô địch quốc gia Sĩ Bội Ngọc/ Nguyễn Thị Bé Xuyên (Quân đội) gặp cặp Lê Thảo Hân/ Phan Như Quỳnh (Hưng Thịnh – TPHCM). Các trận Chung kết đôi nam, đôi nữ và Bán kết đơn nam, đơn nữ sẽ diễn ra vào ngày mai (28/11), các trận đấu trên sân Trung tâm sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh Thể thao TV/ ứng dụng VTVcab ON/ Onme/ fanpage Onsports/ VTVcab.

Minh Anh

Tin tức mới nhất