Nadal cùng Murray tham dự Queen's Club Championships

Nadal cùng Murray tham dự Queen's Club Championships

07-02-2017 11:02 | 0 bình luận
Tay vợt người Tây Ban Nha sẽ khởi động cho Wimbledon tại giải đấu mà Andy Murray là đương kim vô địch.

Queen's Club Championships, hay còn có tên là Aegon Championships, là giải ATP 500 trên mặt sân cỏ được tổ chức ở sân Queen's Club tại London vào tháng Sáu. Rafael Nadal từng một lần vô địch giải này vào năm 2008, cũng là năm anh giành danh hiệu Wimbledon đầu tiên trong sự nghiệp. Hai năm gần nhất, chức vô địch Queen's Club Championships đều thuộc về Andy Murray.

nadal-cung-murray-tham-du-queens-club-championships

Nadal đã lên kế hoạch chinh phục Wimbledon từ thời điểm này. Ảnh: Reuters.

"Những người tổ chức sự kiện ở Queen's và các khán giả Anh rất tuyệt vời. Với tôi, tham dự giải này là cách tốt nhất để chuẩn bị cho Wimbledon", Nadal nói.

Năm ngoái, Nadal không dự giải này vì chấn thương. Tuy nhiên, sau thành tích vào chung kết Australia Mở rộng và phong độ cao trong tháng Một vừa qua, người hâm mộ kỳ vọng tay vợt 30 tuổi sẽ có một mùa giải suôn sẻ, không gặp phải những chấn thương như năm trước.

Giám đốc giải Queen's Club Championships Stephen Farrow nói: "Rafa là một trong những tay vợt hay nhất lịch sử quần vợt và là một trong những tay vợt danh tiếng nhất từng thi đấu ở Queen's Club".

Đầu tháng Hai, Andy Murray đã cam kết tham dự Aegon Championships cho đến khi anh giải nghệ. Năm nay, giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 19 đến 25/6.

Vĩnh San

Tin tức mới nhất