Murray thắng trận ra quân tại Dubai Championships, Wawrinka bị loại

Murray thắng trận ra quân tại Dubai Championships, Wawrinka bị loại

01-03-2017 15:07 | 0 bình luận
Tay vợt số một thế giới đánh bại đối thủ người Tunisia Malek Jaziri với tỷ số 6-4, 6-1 dù bị bẻ giao bóng trước.

Đây là trận đấu đầu tiên của Andy Murray từ khi anh bị Mischa Zverev loại ở vòng bốn Australia Mở rộng hồi tháng Một. Jaziri, 33 tuổi và đứng thứ 51 thế giới, chưa từng đối đầu Murray trước đây.

murray-thang-tran-ra-quan-taidubai-championships-wawrinka-bi-loai

Murray có chiến thắng đầu tiên sau năm tuần nghỉ thi đấu. Ảnh: Reuters.

Tay vợt người Tunisia gây bất ngờ khi giành break trước nhưng Murray lập tức kiểm soát trận đấu rồi khi hai điểm break để thắng set đầu. Set thứ hai diễn ra dễ dàng hơn với tay vợt Scotland khi anh liên tiếp bẻ giao bóng của đối thủ rồi giành chiến thắng cách biệt 6-1.

Ở vòng tiếp theo, Murray sẽ chạm trán đối thủ người Tây Ban Nha Guillermo Garcia-Lopez, tay vợt từng loại anh trong lần đối đầu gần nhất tại Indian Wells năm 2012.

Ở một trận đấu khác, hạt giống số hai Stan Wawrinka bất ngờ phải rời cuộc chơi khi thất bại với tỷ số 6-7, 3-6 trước tay vợt người Bosnia và Herzegovina Damir Dzumhur. Sau trận đấu, tay vợt người Thụy Sỹ tuyên bố anh cần thêm thời gian để chữa lành chấn thương đầu gối.

Hạt giống số năm Tomas Berdych dẫn trước 6-3, 2-1 khi đối thủ của anh là Lukas Rosol xin bỏ cuộc vì gặp chấn thương đầu gối. Đồng hương của Murray, Dan Evans, đi tiếp sau khi đánh bại Dustin Brown với tỷ số 6-2, 6-3. 

Quang Huy

Tin tức mới nhất