Djokovic khởi đầu chật vật ở Rome Masters

Djokovic khởi đầu chật vật ở Rome Masters

17-05-2017 01:32 | 0 bình luận
Tay vợt Serbia chưa thể tìm lại phong độ đỉnh cao, nhưng vẫn đủ sức đánh bại Aljaz Bedene với tỷ số 7-6(2), 6-2.

Chạm trán tay vợt 55 thế giới nhưng Djokovic thi đấu rất chật vật. Trận đấu diễn ra cân bằng khi Bedene không chút e ngại nào chơi đôi công với tay vợt người Serbia.

Thậm chí ở set một, Bedene còn ghi nhiều điểm winner hơn (14 so với 9), có cùng số lần tự đánh hỏng (12). Tuy nhiên, ở những thời điểm quyết định, Djokovic thể hiện đúng đẳng cấp của tay vợt số hai thế giới.

Djokovic mất break ngay game giao bóng mở màn, khi đánh hỏng khá nhiều ở cú thuận tay. Ngay trong game tiếp theo, "Nole" đã đòi lại break, với pha quyết định là điểm winner thuận tay sau loạt rally với 18 lần chạm vợt.

Ở game bảy, Bedene một lần có break-point nhưng không tận dụng thành công. Hai tay vợt sau đó giữ tốt game đấu cho đến loạt tie-break. Lúc này bản lĩnh đã giúp Djokovic có hai mini-break từ sớm, tiến tới thắng 7-2.

djokovic-khoi-dau-chat-vat-o-rome-masters

Djokovic phát huy kịp thời bản lĩnh và kinh nghiệp để vượt qua đối thủ, giành vé vào vòng ba. Ảnh: Reuters.

Tay vợt người Anh Bedene xuống tinh thần thấy rõ sau khi thua sít sao ở set một. Djokovic, thừa thắng xông lên, tấn công liên tục trong game đầu của set hai.

Dù Bedene cố gắng giữ game giao bóng kéo dài đến chín phút, tay vợt người Anh vẫn mất break. Djokovic giành thêm một break nữa ở game thứ năm, lợi thế đủ lớn để thắng chung cuộc.

Ở vòng ba, đối thủ của Djokovic là Roberto Bautista Agut hoặc Pablo Carreño Busta. Tay vợt người Serbia đang chật vật tìm lại phong độ đỉnh cao, sau một năm khó khăn.

Kim Anh

Tin tức mới nhất