Wenger tính 'trảm' Petr Cech vì sai lầm ngớ ngẩn trước Chelsea

Wenger tính 'trảm' Petr Cech vì sai lầm ngớ ngẩn trước Chelsea

10-02-2017 06:40 | 0 bình luận
Thủ môn kì cựu người CH Czech có thể phải ngồi dự bị vào cuối tuần này, khi Arsenal gặp Hull City ở vòng 25 Ngoại hạng Anh.

Ban huấn luyện Arsenal đang quan ngại về phong độ của Cech. Thủ môn 34 tuổi mắc sai lầm trong bàn thua thứ ba trước Chelsea cuối tuần trước, chuyền bóng bất cẩn vào chân Cesc Fabregas. Bên cạnh đó, khả năng phát bóng của Cech cũng bị đặt dấu hỏi khi tuổi tác đã cao.

HLV Wenger, vì thế, có thể thay đổi nhân sự để tạo nét tươi mới trong đội hình. Theo Daily Star, chiến lược gia người Pháp sẽ thay Cech và thủ môn David Ospina.

wenger-tinh-tram-petr-cech-vi-sai-lam-ngo-ngn-truoc-chelsea

Ospina (phải) có thể được trao cơ hội bắt thay Cech, đồng thời làm nóng luôn cho Champions League giữa tuần tới. Ảnh: PA.

Wenger từng tuyên bố sẽ sử dụng Ospina cho mặt trận Champions League. Để chuẩn bị cho trận đấu gặp Bayern Munich sắp đến, thủ môn người Colombia có thể được sử dụng vào cuối tuần này để làm nóng.

Sau hai thất bại liên tiếp dưới tay Watford và Chelsea, Arsenal cần một chiến thắng trước Hull City để lấy lại sự tự tin.

"Pháo thủ" nhận được tin vui khi hậu vệ Hector Bellerin đã quay trở lại tập luyện, sau pha va chạm với Marcos Alonso. Chẩn đoán ban đầu cho rằng Bellerin gặp chấn thương nghiêm trọng nhưng những cuộc xét nghiệm sau đó xác định cầu thủ người Tây Ban Nha đã sẵn sàng thi đấu trở lại.

Kim Bảo

Tin tức mới nhất