Wenger: 'Suốt một tuần qua tôi không thể gặp Ozil'

Wenger: 'Suốt một tuần qua tôi không thể gặp Ozil'

04-01-2017 11:49 | 0 bình luận
HLV của Arsenal tiết lộ về tình trạng của Mesut Ozil dẫn đến việc vắng mặt một loạt trận đấu trong giai đoạn Giáng sinh.

Ozil không góp mặt từ sau trận thắng West Brom với tỷ số 1-0 trong ngày lễ Tặng quà (26/12). Tiền vệ người Đức bị sốt và không thể đến sân tập.

"Suốt một tuần tôi không thể gặp Ozil. Tôi không thể đưa cậu ấy vào danh sách thi đấu, vì cậu ấy vẫn phải nằm trên giường điều trị", HLV Arsene Wenger tiết lộ.

Ông cũng khẳng định Ozil chắc chắn không kịp bình phục cho trận gặp Preston tại FA Cup cuối tuần này. "Cậu ấy không tập suốt một tuần và tôi không nghĩ cậu ấy sẽ sẵn sàng cho trận đấu", Wenger nói.

wenger-suot-mot-tuan-qua-toi-khong-the-gap-ozil

Arsenal đang thiếu sự sáng tạo do mất Ozil. Ảnh: Reuters

Trong thời gian Ozil vắng mặt, Arsenal thi đấu thất thường khi thắng Crystal Palace và hòa Bournemouth. Ở trận đấu thuộc vòng 20 giải Ngoại hạng Anh hôm qua, họ thậm chí để Bournemouth dẫn 3-0, trước khi ghi ba bàn để giành lại một điểm.

Trước đó, Ozil từng vấp phải chỉ trích về phong độ trong những trận thua Everton và Man City. Arsenal hiện tại có nguy cơ rơi ra ngoài Top 4 Ngoại hạng Anh (nếu Tottenham thắng Chelsea trong trận đấu tối 4/1).

Thầy trò HLV Wenger sẽ trở lại với Ngoại hạng Anh bằng trận gặp Swansea City ngày 14/1. Khi đó nhiều khả năng Ozil sẽ bình phục để thi đấu.

Hạnh Nguyên

Tin tức mới nhất