Vardy: 'Hạ Liverpool là cách Leicester City đáp trả các chỉ trích'

Vardy: 'Hạ Liverpool là cách Leicester City đáp trả các chỉ trích'

28-02-2017 12:10 | 0 bình luận
Tiền đạo của Leicester cho rằng đội bóng đã có câu trả lời cho những tin đồn bằng chiến thắng trước Liverpool.

 

vardy-ha-liverpool-la-cach-leicester-city-dap-tra-cac-chi-trich

Vardy và các đồng đội giành ba điểm quan trọng trong cuộc đua trụ hạng. Ảnh: Reuters.

 

 

Các cầu thủ Leicester chịu sức ép lớn sau khi HLV Ranieri bị sa thải vào tuần trước. Truyền thông nước Anh đưa ra thông tin một nhóm các ngôi sao đã đâm sau lưng, dẫn đến sự ra đi của nhà cầm quân người Italy.

"Chúng ta có thể thấy quá nhiều thứ bất công viết về chúng tôi trên báo cũng như mạng internet", Vardy nói với kênh Sky Sports. "Điều đó khiến chúng tôi phải vùng lên và đáp trả bằng màn trình diễn trên sân. Bây giờ nhiệm vụ của đội bóng là phải duy trì sự ổn định".

"Tôi không hiểu vì sao Leicester lại có phong độ tồi như vừa qua. Chúng tôi đã rất nỗ lực, nhưng phải tới trận này mọi thứ mới may mắn phát huy. Dù thắng hay thua, chỉ cần chúng tôi chơi hết mình thì có thể ngẩng cao đầu ở chung cuộc".

Vardy lập cú đúp vào lưới Liverpool như câu trả lời cho tin đồn anh bị quy là cầu thủ cầm đầu gây sức ép khiến ban lãnh đạo Leicester sa thải Ranieri. Trước đó tiền đạo người Anh đã ghi một bàn ở trận gặp Sevilla tại Champions League.

Chiến thắng trước Liverpool cũng giúp Leicester thoát khỏi nhóm đèn đỏ và leo lên vị trí thứ 15 trên bảng điểm Ngoại hạng Anh.

Bảo Lam

Tin tức mới nhất