Thủ môn West Brom: 'Ibrahimovic không hề là một đống thịt to'

Thủ môn West Brom: 'Ibrahimovic không hề là một đống thịt to'

20-12-2016 06:53 | 0 bình luận
Ben Foster bất ngờ trước thể lực dẻo dai của trung phong đội Man Utd.

Foster vừa có một trận đấu vất vả cùng West Brom hôm 17/12 và nhận hai bàn thua vì sự xuất sắc của Zlatan Ibrahimovic. Cựu thủ thành của Man Utd và tuyển Anh không thể tin tiền đạo này đã 35 tuổi.

"Anh ấy bao nhiêu tuổi. 35 thật ư? Chúa ơi, Zlatan vẫn chơi bóng xuất sắc với vóc dáng tuyệt vời. Anh ấy là một gã trai cao lớn, nhưng di chuyển cơ động. Bạn không làm được như những gì Zlatan đã làm, đạt được những thành tích như anh ấy đã có, nếu chỉ dựa vào thể hình. Anh ấy có nhiều phẩm chất khác chứ không chỉ là một đống thịt to", thủ môn của West Brom ngưỡng mộ.

thu-mon-west-brom-ibrahimovic-khong-he-la-mot-dong-thit-to

Forster hai lần bất lực vào lưới nhặt bóng trước các pha dứt điểm mạnh mẽ và nhanh nhẹn của Ibrahimovic hôm thứ bảy 17/12. Ảnh: Reuters.

Cú đúp trên sân của West Brom cuối tuần qua giúp Ibrahimovic có tới 10 pha lập công trong chín trận gần đây. Anh ra sân 25 trận trong tổng sống 27 trận của Man Utd mùa này, trong đó có 22 trận đá chính. Tính mọi giải đấu, Ibrahimovic đã ghi tổng cộng 16 bàn từ đầu mùa, trong đó 11 bàn là tại Ngoại hạng Anh.

HLV Mourinho nhận xét “những gì Ibrahimovic đang làm được là điều mơ ước ngay cả đối với những tiền đạo 25 tuổi ở Ngoại hạng Anh”.

Trung vệ Phil Jones của Man Utd mới đây tiết lộ một chút về cách Ibrahimovic giữ thể lực: “Zlatan rất chú ý tự chăm sóc cơ thể của mình. Anh ấy là người thực sự chuyên nghiệp. Bất kỳ cầu thủ nào muốn trưởng thành và muốn biết một cầu thủ chuyên nghiệp hàng đầu cần hành xử thế nào thì đều có thể xem Zlatan là một tấm gương lý tưởng”.

thu-mon-west-brom-ibrahimovic-khong-he-la-mot-dong-thit-to-1

Phil Jones rất ấn tượng trước cách Ibrahimovic tự chăm sóc bản thân và giữ thể lực tốt ở tuổi 35. Ảnh: Reuters.

“Anh ấy đang tận hưởng niềm vui chơi bóng và thành công. Zlatan mạnh mẽ, ghi bàn thường xuyên và bạn có thể nhận thấy rõ phẩm chất của anh ấy trong những trận qua. Thật tuyệt vời khi Zlatan ghi được nhiều bàn tới vậy đầu mùa này. Đó chính là những gì đội bóng chúng tôi cần. Có lẽ chúng tôi vẫn cần thêm cầu thủ có khả năng săn bàn để tăng lượng bàn thắng, nhưng cá nhân anh ấy đang đóng góp tốt cho đội bóng và cầu mong điều tốt đẹp này sẽ còn tiếp tục”, Phil Jones nói thêm.

Nhờ những pha ghi bàn đều đặn của Ibrahimovic, Man Utd thắng liên tiếp ba trận gần đây tại Ngoại hạng Anh để dần thu hẹp cách biệt với top 4.

Nguyễn Phát

Tin tức mới nhất