Mourinho gọi điện trực tiếp thuyết phục Neymar về Man Utd

Mourinho gọi điện trực tiếp thuyết phục Neymar về Man Utd

28-03-2017 00:01 | 0 bình luận
HLV Jose Mourinho và đội bóng có biệt danh Quỷ đỏ đang tìm mọi cách để đưa Neymar về sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè tới.

Để thuyết phục, theo tờ Diario Sport, Mourinho đã gọi điện trực tiếp cho Neymar. HLV này nói rằng việc gia nhập Man Utd sẽ là một bước tiến đối với Neymar khi không còn phải sống dưới cái bóng lớn của đồng đội Messi.

Để thương vụ đi đến thành công, Man Utd sẵn sàng chi 220 triệu đôla cho Barca. Đây là số tiền đủ để kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng và Quỷ đỏ không cần thương lượng với đội chủ sân Nou Camp.

mourinho-goi-dien-truc-tiep-thuyet-phuc-neymar-ve-man-utd

Neymar là cầu thủ được giới chuyên môn đánh giá sẽ tiếp bước Messi và Ronaldo trên đỉnh cao. Ảnh: Reuters

Nếu mua được, Man Utd cũng sẽ cho Neymar hưởng mức lương cao nhất giải Ngoại hạng Anh là 27 triệu đôla sau thuế. Mức này gần gấp đôi so với những gì mà "số 11" đang nhận tại sân Nou Camp.

Trong khi đó, Neymar vẫn chưa cho thấy dấu hiệu muốn rời Barca. Cầu thủ này mới tuyên bố cảm thấy hạnh phúc tại xứ Catalonia, đồng thời muốn làm nên lịch sử như nhiều ngôi sao Brazil khác từng chơi cho Barca.

Man Utd hiện giữ kỷ lục chuyển nhượng thế giới bằng vụ mua Paul Pogba với giá 131 triệu đôla vào năm 2016. Nếu có được Neymar trong năm nay, Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ làm nên một kỷ lục mới.

Hạnh Nguyên

Tin tức mới nhất