Mourinho có mạch bất bại dài nhất ở Ngoại hạng Anh trong 12 năm

Mourinho có mạch bất bại dài nhất ở Ngoại hạng Anh trong 12 năm

02-04-2017 08:12 | 0 bình luận
Man Utd phải nhận kết quả hòa thất vọng khi tiếp West Brom hôm 1/4, nhưng cũng nhờ đó họ kéo dài mạch không thua tại Ngoại hạng Anh thành 19 trận.

Đội chủ sân Old Trafford phải chia điểm bằng tỷ số 0-0 khi tiếp đón West Brom ở vòng 30 Ngoại hạng Anh. Trận hòa này khiến “Quỷ đỏ” bỏ qua cơ hội áp sát hơn với top bốn, và thậm chí còn có thể để mất vị trí thứ năm nếu Arsenal đánh bại Man City vào Chủ nhật 2/4.

“Nhưng cá nhân HLV Jose Mourinho vẫn tìm được chút an ủi, khi Man Utd vẫn chứng tỏ rằng họ là đội bóng rất khó bị đánh bại”, trang tin Goal bình luận.

mourinho-co-mach-bat-bai-dai-nhat-o-ngoai-hang-anh-trong-12-nam

Mourinho có 19 trận bất bại liên tiếp, nhưng vẫn thất vọng vì Man Utd chưa thể vào top 4 Ngoại hạng Anh. Ảnh: Reuters.

Chuỗi bất bại của Man Utd tại Ngoại hạng Anh dưới thời Mourinho đã kéo dài thành 19 trận. Đây là mạch trận không thua dài nhất của HLV người Bồ Đào Nha tại Ngoại hạng Anh kể từ sau chuỗi 40 trận bất bại mà ông có được cùng Chelsea vào tháng 10/2005.

Trên sân Old Trafford mùa này, “Quỷ đỏ” đã bị cầm hòa tất cả tám trận tại Ngoại hạng Anh, thành tích khiến họ bị kẹt ở vị trí thứ sáu suốt thời gian dài trước khi tiến lên vị trí thứ năm trong hai vòng đấu vừa qua. Họ sẽ quay lại vị trí thứ sáu quen thuộc mùa này nếu Arsenal giành chiến thắng khi tiếp Man City ở Emirates trong trận cầu tâm điểm Chủ nhật 2/4.

Tuy nhiên, cơ hội top bốn của Man Utd vẫn còn nhiều nếu họ cải thiện được kết quả thi đấu trong những vòng còn lại của mùa giải. Họ lúc này kém đội thứ ba Liverpool sáu điểm, nhưng còn hai trận đấu bù.

Nguyễn Phát

Tin tức mới nhất