Lukaku bị bắt tại Los Angeles

Lukaku bị bắt tại Los Angeles

09-07-2017 14:36 | 0 bình luận
Chân sút người Bỉ vướng vào scandal ngay trước khi hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 97 triệu đôla với Man Utd.
lukaku-bi-bat-tai-los-angeles

Lukaku khoe ảnh thư giãn tại biệt thự ở Los Angeles. 

Lukaku bị bắt giữ nhưng sau đó được thả ngay ở hiện trường, vì gây ồn ào khu hàng xóm nơi anh đang trong kỳ nghỉ ở Los Angeles. Tuy nhiên, tiền đạo 24 tuổi sẽ phải trình diện trước tòa án vào ngày 2/10.

"Vào khoảng 20h ngày 2/7/2017, cảnh sát hạt Beverly Hills đã bắt giữ một nghi can nam giới mang tên Romelu Lukaku Bolingoli", thông báo của sở cảnh sát Beverly Hills cho biết.

"Bolingoli bị bắt giữ vì đã vi phạm lỗi số 5-1-104 của Beverly Hills - gây tiếng ồn quá mức. Các nhân viên cảnh sát nhận lời phàn nàn từ năm địa chỉ xung quanh khu vực và đã ra cảnh báo bằng miệng. Tiếng ồn phát ra từ nơi ở của Bolingoli và người này đã được phóng thích ở hiện trường sau quá trình bắt giữ không có bạo lực. Bolingoli sẽ phải trình diện ở tòa án sân bay Los Angeles vào ngày 2/10/2017".

Tiền đạo người Bỉ đang trong kỳ nghỉ ở Los Angeles trước khi có cuộc kiểm tra y tế và hội quân với các đồng đội mới tại Man Utd. Lukaku sẽ cùng Man Utd bắt đầu chuyến du đấu ngay trên đất Mỹ. 

Tuần trước, Man Utd đã đồng ý mức giá chuyển nhượng với Everton là 97 triệu đôla cho Lukaku. Tiền đạo này sẽ trở thành cầu thủ đắt giá thứ hai ở Ngoại hạng Anh, sau người bạn và cũng là đồng đội mới Paul Pogba.

Bảo Anh

Tin tức mới nhất