Leicester City lập kỷ lục buồn ở Ngoại hạng Anh

Leicester City lập kỷ lục buồn ở Ngoại hạng Anh

06-02-2017 06:25 | 0 bình luận
Thầy trò HLV Claudio Ranieri trở thành đội bóng đầu tiên không ghi được bàn thắng trong năm trận đầu năm mới của Ngoại hạng Anh.
leicester-city-lap-ky-luc-buon-o-ngoai-hang-anh

Leicester City sa sút không phanh sau chiến tích vô địch Ngoại hạng Anh. Ảnh: Reuters

Tính từ đầu năm 2017, Leicester City thua Man Utd, Southampton và Chelsea cùng với tỷ số 0-3, gục ngã trên sân của Burley với tỷ số 0-1. Lần gần nhất các nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh có điểm là trận hoà 0-0 khi tới làm khách của Middlesbrough ngày 2/1.

Kết quả trên khiến Leicester City lập kỷ lục buồn, trở thành đội bóng đầu tiên không ghi nổi một bàn thắng trong năm trận đầu năm mới tại sân chơi Ngoại hạng Anh. Họ cũng cân bằng kỷ lục đã tồn tại 38 năm của Tottenham khi đội bóng này còn thi đấu tại giải Hạng nhất.

Nếu tính cả bốn hạng đấu cao nhất của Anh, Leicester City thậm chí đang là đội duy nhất chưa ghi được bàn thắng ở giải vô địch trong năm 2017.

Ở mùa 2015-2016, Leicester City ghi được 68 bàn thắng, chỉ thua Tottenham một bàn, qua đó đăng quang ngôi vô địch lần đầu tiên trong lịch sử CLB. Tuy nhiên, năm nay thầy trò HLV Claudio Ranieri đang đánh mất khả năng đưa bóng vào lưới đối phương, mới chỉ có được 24 lần lập công sau 24 vòng.

Leicester City hiện có 21 điểm, chỉ hơn nhóm xuống hạng đúng một điểm.

Nam Anh

Tin tức mới nhất