Barca chơi bài khi rảnh, thay vì giải trí với đồ công nghệ

Barca chơi bài khi rảnh, thay vì giải trí với đồ công nghệ

08-02-2017 10:32 | 0 bình luận
Các cầu thủ Barca thường lập đội để chơi trò Ludo mỗi khi rảnh trên xe hoặc máy bay.

Mỗi khi phải di chuyển đến sân đối phương và trở về, cũng như nhiều đội khác, Barca có rất nhiều thời gian rảnh. Để giải trí, các cầu thủ thường chọn trò chơi mang tính tập thể Ludo (trò chơi dùng súc sắc và thẻ).

Tiền vệ Ivan Rakitic chia sẻ: "Pepe Costa (nhân viên chăm sóc thể lực), Messi, Suarez và Mascherano thường hợp thành một đội, còn Iniesta, Busquets, Alba và tôi hợp thành đội thứ hai chơi Ludo. Trò chơi này bắt đầu từ mùa giải cuối cùng của cựu HLV Pep Guardiola (2011-2012). Nó mang lại niềm vui, tốt hơn là dùng máy nghe nhạc và cô lập với những người khác trên xe hay máy bay. Gần đây, khi đến Qatar, chúng tôi chơi trò này tới sáu tiếng liên tục".

barca-choi-bai-khi-ranh-thay-vi-giai-tri-voi-do-cong-nghe

Các cầu thủ Barca có rất nhiều chuyến di chuyển trong mỗi mùa giải. Ảnh: Reuters

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn hôm 7/2, Rakitic tiết lộ về cuộc sống cá nhân của đa số cầu thủ Barca. Theo đó, tiền vệ này và đồng đội thích vui vẻ với gia đình hơn là tham gia vào những cuộc vui bên ngoài.

"Mọi người thường nghĩ cầu thủ bóng đá có cuộc sống hào nhoáng với những bữa tiệc điên rồ, nhưng đó chỉ là một phần mà thôi. Gần đây, khi đến dự sinh nhật lần thứ 30 của Suarez, tôi thấy giống như bất kỳ người bạn nào khác. Chúng tôi mua quà tặng anh ấy, sau đó ngồi xuống cùng ăn tối và trò chuyện vui vẻ. Đa số cầu thủ Barca, trong đó có Messi, Suarez và tôi, là những người của gia đình. Chúng tôi luôn tránh những bữa tiệc và hộp đêm", Rakitic tiết lộ.

Hạnh Nguyên

Tin tức mới nhất