Real lập kỷ lục ghi bàn trong 59 trận liên tiếp

Real lập kỷ lục ghi bàn trong 59 trận liên tiếp

03-05-2017 16:16 | 0 bình luận
Không chỉ tiến một bước dài trên đường bảo vệ chức vô địch Champions League, chiến thắng trước Atletico Madrid ở bán kết lượt đi hôm qua 2/5 còn giúp thầy trò HLV Zinedine Zidane chạm đến cột mốc đáng nể.

Real giành chiến thắng 3-0 nhờ màn tỏa sáng rực rỡ của Cristiano Ronaldo. Đây là trận thứ 59 liên tiếp mà đội bóng Hoàng gia ghi bàn trên mọi đấu trường gồm La Liga, Champions League, Cup Nhà vua, Siêu Cup châu Âu và FIFA Club World Cup. Chưa một đội bóng nào trong lịch sử Tây Ban Nha làm được điều tương tự.

real-lap-ky-luc-ghi-ban-trong-59-tran-lien-tiep

Ronaldo và các đồng đội ở Real đang hướng đến một mùa giải thắng lợi. Ảnh: Reuters

Trước trận đấu, giới chuyên môn từng nghi ngại khả năng duy trì mạch trận ghi bàn của Real. Một phần do tính chất căng thẳng tại bán kết Champions League, một phần khác vì Atletico là một đội bóng phòng ngự bậc thầy.

Nhưng trên thực tế, Real vẫn biết cách tìm được mành lưới đối phương. Ronaldo thậm chí mở tỷ số ngay từ phút thứ 10, trước khi có thêm hai lần phá lưới thủ môn Jan Oblak trong hiệp hai.

Lần gần nhất Real không ghi bàn là trận hòa 0-0 ở bán kết lượt đi Champions League mùa trước, trên sân của Man City. Từ đó, đội bóng của Zidane trải qua 42 chiến thắng, 12 hòa và chỉ có bốn thất bại. Điểm trừ trong chuỗi trận ấn tượng của Real là khâu phòng ngự. Trận bán kết lượt đi vừa qua mới là lần đầu tiên họ giữ sạch lưới tại Champions League mùa này.

Hạnh Nguyên

Tin tức mới nhất