UEFA Champions League phát trực tiếp miễn phí

UEFA Champions League phát trực tiếp miễn phí

29-06-2017 06:38 | 0 bình luận
Mùa giải tới, một số trận đấu ở UEFA Champions League sẽ được livestream trên mạng xã hội lớn nhất thế giới, nhưng chỉ dành cho khán giả Mỹ.

Fox Sports ra thông báo thỏa thuận hợp tác với Facebook để quảng bá bóng đá đến toàn nước Mỹ. Theo đó, từ mùa giải sang năm, một số trận đấu ở UEFA Champions League sẽ được phát trực tiếp trên mạng xã hội này, dành cho các tài khoản ở Mỹ.

champions-league-phat-truc-tiep-mien-phi-tren-facebook

Sự kết hợp với Facebook qua hình thức phát trực tiếp được FOX Sports chờ đợi sẽ tăng lượng khán giả xem bóng đá ở Mỹ. 

Tại vòng bảng, mỗi ngày thi đấu sẽ có hai trận được chọn để phát trực tiếp. Một nửa số trận của vòng 1/8 và tất cả các trận tứ kết cũng được Fox Sports đưa lên mạng xã hội có đông người dùng nhất thế giới.

Một nửa số trận đấu được bình luận bằng tiếng Anh, và số còn lại là tiếng Tây Ban Nha.

"UEFA Champions League là một trong những giải đấu hàng đầu thế giới", Giám đốc hợp tác thể thao toàn cầu của Facebook cho biết. "Chúng tôi rất háo hức được hợp tác với Fox Sports để mang đến các trận đấu ở Champions League đến người hâm mộ ở Mỹ".

Theo người phát ngôn của Fox Sports, người dùng ngày càng dành nhiều thời gian cho điện thoại di động, việc phát các trận đấu trên mạng xã hội là mở rộng tất yếu.

Trận chung kết UEFA Champions League giữa Real Madrid và Juventus mùa vừa qua thu hút 34 triệu lượt xem, cùng 98 triệu tương tác trên Facebook.

Kim Nông

Tin tức mới nhất