Moenchengladbach đi tiếp tại Europa League sau khi bị dẫn 0-3

Moenchengladbach đi tiếp tại Europa League sau khi bị dẫn 0-3

24-02-2017 07:07 | 0 bình luận
Đội bóng Đức Borussia Moenchengladbach thể hiện quyết tâm thi đấu khó tin khi ngược dòng giành chiến thắng chung cuộc 4-3 sau khi bị Fiorentina dẫn ba bàn.
Fiorentina vốn có lợi thế lớn khi giành chiến thắng 1-0 trong trận lượt đi trên sân đối phương giữa tuần trước. Lợi thế đó như được nhân lên trong 43 phút đầu trận lượt về tối 23/2, khoảng thời gian mà đội này ghi thêm hai bàn.

Nếu không có phong độ xuất sắc của Lars Stindl, Moenchengladbach có thể đã chịu một trận thua đậm. Từ phút 44 đến 55, tiền đạo này ghi liên tiếp ba bàn để đưa đội bóng Đức vượt lên. Năm phút sau đó, Andreas Christiansen hoàn tất cuộc lội ngược dòng cho Moenchengladbach khi ấn định chiến thắng 4-2 ở trận lượt về.

moenchengladbach-di-tiep-tai-europa-league-sau-khi-bi-dan-0-3

Moenchengladbach làm nên điều thần kỳ ngay trên sân đối phương. Ảnh: Reuters

Việc Fiorentina bị loại khiến Serie A chỉ còn một đại diện ở vòng 16 đội là AS Roma. Đội bóng thủ đô Italy này thắng Villarreal với tỷ số chung cuộc 4-1.

Trong khi đó, ngoài Moenchengladbach, Bundesliga có thêm một đại diện khác đi tiếp là Schalke. Đội bóng vùng Ruhr này cũng thắng với tỷ số 4-1 khi gặp PAOK Thessaloniki (Hy Lạp).

Hạnh Nguyên

Tin tức mới nhất