PVF và Sông Lam Nghệ An xuất sắc vào Chung kết giải Bóng đá Thiếu niên toàn quốc Cúp VPP Hồng Hà 2018

PVF và Sông Lam Nghệ An xuất sắc vào Chung kết giải Bóng đá Thiếu niên toàn quốc Cúp VPP Hồng Hà 2018

13-07-2018 14:21 | 0 bình luận
Sáng ngày 13/7, tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF (Văng Giang - Hưng Yên) đã diễn ra hai trận đấu gay cấn và hấp dẫn tại vòng Bán kết Giải Bóng đá Thiếu niên toàn quốc 2018 Cúp VPP Hồng Hà 2018...

Trên sân 1 là cuộc đối đầu giữa đội tuyển U13 PVF và FLC Thanh Hóa. Được đánh giá cao về năng lực cũng như chiến thuật, đội PVF nhanh chóng làm chủ hiệp 1 với tỉ số 4-0. FLC Thanh Hóa đã rất nỗ lực để giành lại thế cân bằng cho trận đấu nhưng vẫn để lỡ tấm vé vào trận Chung kết. Vào phút cuối, PVF đã chiến thắng với tỉ số 5-1.

Tuy trời mưa nhưng không hề làm ảnh hưởng đến tinh thần thi đấu của các đội.

Ở sân 2, trận đấu giữa đội tuyển Sông Lam Nghệ An và Công ty Kinh doanh Nước sạch Hải Dương cũng diễn ra sôi nổi và kịch tính. Không khí trên sân được khuấy động bởi tiếng trống, tiếng hò reo của các cổ động viên cuồng nhiệt. Tất cả người hâm mộ đã có mặt từ rất sớm để cổ vũ cho các cầu thủ. Ai ai cũng hi vọng đội tuyển của mình sẽ có mặt trong trận Chung kết và giành chức vô địch. Sau 60 phút thi đấu hết mình, U13Sông Lam Nghệ An đã chiến thắng U13 Công ty KDNS Hải Dương với tỉ số 3-0.

Sáng mai (14/7), vào lúc 8h00, Lễ bế mạc - trận chung kết giữa hai đội U13 PVF và U13 Sông Lam Nghệ An - lễ trao giải sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6 - Đài Truyền hình Việt Nam.

Quang Huy

Tin tức mới nhất