Khai mạc giải bóng đá Doanh nghiệp toàn quốc VCCI-FLC năm 2017

Khai mạc giải bóng đá Doanh nghiệp toàn quốc VCCI-FLC năm 2017

05-08-2017 23:25 | 0 bình luận
Sáng 5/8 tại sân bóng Bộ Công An đường Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội đã chính thức diễn ra lễ khai mạc giải bóng đá Doanh nghiệp toàn quốc VCCI-FLC năm 2017 và các trận đấu đầu tiên của vòng bảng.

Tại lễ khai mạc ông Hoàng Quang Phòng – Phó chủ tịch VCCI, Trưởng ban chỉ đạo giải đánh giá cao tinh thần chuẩn bị của các đội đại diện cho các doanh nghiệp, đặc biệt là các đội từ tỉnh xa như Tuấn Sơn – Hà Giang, Nghi Sơn – Thanh Hóa, Văn Minh – Nghệ An đã vượt hàng trăm km về Hà Nội tham dự giải lần này.

Bà Vũ Đặng Hải Yến – Phó tổng giám đốc Tập đoàn FLC đại diện cho nhà tài trợ độc quyền tỏ ra hào hứng với công tác tổ chức giải và cam kết đồng hành nhiều hơn nữa các hoạt động gắn kết cộng đồng doanh nghiệp do VCCI tổ chức.

Ngay sau lễ khai mạc là 12 trận đấu hấp dẫn diễn ra. Đội chủ nhà VCCI đã rất cố gắng nhưng vẫn để thua Đăng Anh Events 2-3. Trận đấu được đánh giá là cân sức cân tài nhất ở lượt đầu tiên là cuộc đọ sức giữa Đảo Sen JSC và BIDV Quang Trung ở bảng C, bảng đấu được coi là tử thần. BIDV Quang Trung dù không tung đội hình mạnh nhất vào sân khi Sáng Persie, Nam cóc ngồi trên băng ghế dự bị nhưng vẫn có bàn thắng mở tỷ số nhờ sự tỏa sáng của Thiệu Cơ ngay ở phút 15.

Tuy nhiên, chỉ 7 phút sau, tiền đạo Mạnh đồng đã tận dụng tốt sai lầm bắt bóng không dính của thủ môn Hồng Nhật để gỡ hòa cho Đảo Sen JSC . Sang hiệp 2, đôi bên đều thi đấu cởi mở, đôi công nhưng các chân sút Đảo Sen JSC không tận dụng tốt cơ hội có được và bị BIDV Quang Trung trừng phạt bằng 3 bàn thắng của Trung con (2 bàn) và Nam cóc. Với chiến thắng này, đội bóng của bầu Thanh leo lên đứng đầu bảng C với 3 điểm. Xếp thứ 2 là Tuấn Sơn Hà Giang khi họ thắn Thành Phát với tỷ số 2-1.

Ở bảng B, Tô Ký - My Lan, đội bóng đang thi đấu ở giải hạng nhất phủi SL1-S2 dù chơi rất nỗ lực những vẫn không thể đứng vững trước sức mạnh mang tên Văn Minh. Nhà vô địch HPL S4 đã đánh bại , Tô Ký - My Lan với tỷ số 5-0 nhờ các pha lập công của Quang Đạt, Hùng con, Khánh Kình, Đăng Hùng và Huy Hùng. Dù ở trận này, Văn Minh thiếu vắng sự phục vụ của bộ đôi tấn công cự phách Hoàn lé và Cường pha đin nhưng họ vẫn thể hiện sức vượi trội về sức mạnh khi dẫn trước đối thủ 2-0 ngay ở trong hiệp 1.

Chiến thắng đậm nhất ở lượt đấu này là Bim Group khi họ đánh bại Mường Thanh với tỷ số 10-2, Ocean cũng dễ dàng hạ Sơn Valpasee 11-4 trong khi Cường Quốc nghiền nát Vinapros đến 8-1.

Kết quả cụ thể:

VCCI 2-3 Đăng Anh Events

KEEPDRI 1-0 A & G

Đông Dương JSC 2-1 FPT

Văn Minh 5-0 Tô Ký - My Lan

Đảo Sen JSC 1-4 BIDV Quang Trung

Thành Phát 1-2 Tuấn Sơn Hà Giang

Toàn Thắng Khương Thượng 3-2 Viglacera

Ocean 11-4 Sơn Valpasee

Cường Quốc 8-1 Vinapros

Bim Group 10-2 Mường Thanh

UDCC 0-2 Hanoisme FC

ICC Hà Nội 1-1 Nghi Sơn

Anh Chiến

Tin tức mới nhất