HLV từng vô địch C1 châu Âu thắng trận thứ ba liên tiếp tại V-League

HLV từng vô địch C1 châu Âu thắng trận thứ ba liên tiếp tại V-League

18-01-2017 19:20 | 0 bình luận
Thiếu vắng đội trưởng Omar vì bị treo giò nhưng HLV Ljupko Petrovic vẫn cùng Thanh Hoá đánh bại Long An với tỷ số 2-1 chiều 18/1.
hlv-tung-vo-dich-c1-chau-au-thang-tran-thu-ba-lien-tiep-tai-v-league

HLV Petrovic được kỳ vọng sẽ giúp Thanh Hoá lần đầu tiên có chức vô địch V-League.

Ghi bàn: Uche 64', Văn Bình 67' - Danh Ngọc 86'

Kịch bản trận đấu với Long An ở vòng ba diễn ra giống với hai chiến thắng của Thanh Hoá trước SLNA và Khánh Hoà. Đội chủ nhà vượt trội về mặt thế trận nhưng bất lực trong việc đưa bóng vào lưới đối phương ở hiệp một. Nhưng sang hiệp hai, đoàn quân của HLV Petrovic lại cho thấy sự sắc sảo trong tấn công và luôn ghi được hai bàn để giành chiến thắng.

Người khai thông thế bế tắc cho Thanh Hoá trận này là Uche với cú đánh đầu chuẩn xác sau quả đá phạt của Quốc Phương. Tân binh này cho thấy anh xứng đáng với từng xu mà đội bóng xứ Thanh bỏ ra để chiêu mộ từ Khánh Hoà khi ghi bàn ở trận thứ ba liên tiếp.

Người gia tăng cách biệt cho Thanh Hoá vài phút sau đó là Văn Bình với một pha đi bóng và dứt điểm hoàn hảo. Cựu cầu thủ của Bình Dương đang là ông chủ nơi tuyến giữa của đội bóng xứ Thanh. Trong trận ra quân anh tung ra hai đường chuyền dẫn tới hai bàn thắng cho đội nhà.

Điểm khác biệt duy nhất trong trận đấu ở vòng ba là Thanh Hoá không thể tiếp tục giữ sạch mành lưới. Người đầu tiên ghi được bàn vào lưới của thầy trò HLV Petrovic là Danh Ngọc, cầu thủ trải qua thời gian dài thất nghiệp và từng nghĩ đến việc bỏ bóng đá, chuyển nghề khác kiếm sống sau khi CLB Ninh Bình giải thể.

hlv-tung-vo-dich-c1-chau-au-thang-tran-thu-ba-lien-tiep-tai-v-league-1

Đánh bại Long An, Thanh Hoá toàn thắng kể từ ngày khai mạc V-League.

HLV Petrovic từng đưa Red Star Belgrade đăng quang Cup C1 năm 1991 (tiền thân của Champions League). Và với chiến thắng thứ ba liên tiếp, để vững vàng ở vị trí số một trên bảng điểm, đội bóng của ông đang trở thành ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch mùa này.

Tuy nhiên, sau trận đấu chiều nay 18/1 HLV Petrovic vẫn thận trọng. Ông cho biết Thanh Hoá sắp tới sẽ gặp nhiều khó khăn vì thiếu vắng Omar. Tiền đạo đội trưởng người Senegal bị treo giò tám trận do có hành vi khiêu khích khán giả Khánh Hoà sau khi bị truất quyền thi đấu ở vòng hai.

“Phút nóng giận của tôi đã làm khó đội nhà, tôi thực sự thấy có lỗi. Tôi cũng xin lỗi người hâm mộ Khánh Hoà vì hành vi phi thể thao của mình. Tôi có hiểu chút tiếng Việt nên khi bị một số CĐV quá khích trên sân Nha Trang chửi, tôi nổi nóng. Án phạt treo giò tám trận với tôi thực sự quá nặng, tôi hy vọng các cơ quan chức năng sẽ xem lại, đưa ra mức án hợp lý”, Omar chia sẻ với VnExpress mới đây.

Ở vòng ba, SLNA vẫn chưa biết mùi chiến thắng. Họ dẫn trước hai bàn trong hiệp một nhưng để Khánh Hoà gỡ hoà ở phút thi đấu chính thức cuối cùng. Ở vòng đấu trước, thầy trò HLV Đức Thắng cũng đánh rơi chiến thắng khi tiếp Cần Thơ do Ngọc Hải đá phản lưới nhà ở phút bù giờ thứ ba.

hlv-tung-vo-dich-c1-chau-au-thang-tran-thu-ba-lien-tiep-tai-v-league-2
hlv-tung-vo-dich-c1-chau-au-thang-tran-thu-ba-lien-tiep-tai-v-league-3

Lâm Thoả

Tin tức mới nhất