HLV Phan Thanh Hùng trở lại Hàng Đẫy, đối đầu Hà Nội T&T

HLV Phan Thanh Hùng trở lại Hàng Đẫy, đối đầu Hà Nội T&T

21-12-2016 17:47 | 0 bình luận
Trận đấu mở màn mùa giải mới giữa Hà Nội T&T và Quảng Ninh diễn ra lúc 16h ngày 29/12.
hlv-phan-thanh-hung-tro-lai-hang-day-doi-dau-ha-noi-tt

Trong trận tranh Siêu Cup Việt Nam 2016, HLV Phan Thanh Hùng (trái) đối đầu Hà Nội T&T, đội bóng ông từng gắn bó thời gian dài.

Trận Siêu Cup Việt Nam diễn ra giữa đội vô địch V-League Hà Nội T&T và quán quân Cup quốc gia Quảng Ninh. Hai CLB đá theo thể thức đấu loại trực tiếp. Nếu sau 90 phút không phân định thắng thua, trận đấu sẽ được định đoạt bằng luật sút luân lưu, không có hiệp phụ.

Phần thưởng cho đội thắng trong trận Siêu Cup Việt Nam là 300 triệu đồng. Đội về nhì nhận 200 triệu đồng.

Đây là một trận đấu đặc biệt với HLV Phan Thanh Hùng của Quảng Ninh, khi đối thủ là Hà Nội T&T, vốn là đội bóng ông đã gắn bó trong sáu năm. HLV người Đà Nẵng và đội bóng thủ đô chia tay nhau đầu năm nay, sau khi vô địch V-League 2010, 2013 và bốn lần về nhì năm 2011, 2012, 2014 và 2015. 

Việc phát hành vé được giao cho CLB Hà Nội T&T. Chủ tịch CLB đương kim vô địch V-League Nguyễn Quốc Hội cho biết vé chỉ có một mệnh giá 50.000 đồng. CLB không mở cửa tự do bởi muốn người xem “có trách nhiệm”.

Hôm qua 20/12, Hà Nội giao quyền quản lý sân Hàng Đẫy cho CLB Hà Nội T&T. Tuy nhiên, do chưa hoàn thành thủ tục, giấy tờ nên đội bóng thủ đô chưa thể bắt tay vào sửa chữa. Vì vậy, trận Siêu Cup vẫn phải diễn ra trên sân đấu xuống cấp ở nhiều khu vực khán đài.

“Chúng tôi rất muốn sửa chữa nhưng hiện tại chưa thể. Những khu khán đài xuống cấp, không đảm bảo an toàn sẽ được quây lại, CĐV không ngồi đó”, Chủ tịch CLB Hà Nội T&T Nguyễn Quốc Hội cho hay.

Cũng vì thủ tục giấy tờ, nhiều khả năng đội bóng thủ đô vẫn phải tranh tài trong trận Siêu Cup Việt Nam 2016 với tên Hà Nội T&T. Trước đó trong lễ kỷ niệm 10 năm thành lập, bầu Hiển quyết định từ mùa 2017 đội bóng của ông sẽ mang tên mới là CLB bóng đá Hà Nội.

Lâm Thoả

Tin tức mới nhất