Đội bóng đầu tiên ở hạng Hai có nhà tài trợ

Đội bóng đầu tiên ở hạng Hai có nhà tài trợ

18-03-2017 12:15 | 0 bình luận
Chiều 17/3, tại Trung tâm hội nghị quốc gia (Hà Nội), đã diễn ra lễ ra mắt nhà bảo trợ của Phù Đổng FC, đương kim vô địch của giải hạng Ba mùa 2016.
doi-bong-dau-tien-o-hang-hai-co-nha-tai-tro

Màu áo mới của Phù Đồng FC được giới thiệu trong lễ ra mắt nhà bảo trợ.

Phù Đổng FC được thành lập vào ngày 4/10/2015 và bắt đầu thi đấu tại giải hạng Ba theo mô hình bóng đá cộng đồng của Nhật Bản. Với phương châm xây dựng nền bóng đá từ nền móng, CLB là sở hữu chung của cộng đồng chứ không phải riêng của một ông chủ. Trong thời gian tới CLB còn dự định phát hành thẻ hội viên.

Sau khi giành cúp vô địch giải hạng ba năm trước, Phù Đổng FC đang thi đấu ở giải hạng Nhì mùa bóng 2017 và nuôi tham vọng thăng hạng Nhất ở mùa giải 2018. Xa hơn nữa là mục tiêu được góp mặt tại V-League. Trước thềm mùa bóng mới, CLB đã bổ sung nhân lực, đáng chú ý phải kể tới hai cựu tuyển thủ Như Thành và Cao Sỹ Cường. Với tiêu chí bóng đá sạch, chơi bóng và cống hiến hết mình vì người hâm mộ, Phù Đổng FC đang cố gắng xây dựng một hình ảnh đẹp trong lòng khán giả ngay từ những buổi đầu tiên xây dựng.

Với việc ký kết hợp đồng với Mitsubishi Motor Việt Nam, Phù Đổng FC là đội bóng duy nhất tại giải hạng Nhì có nhà bảo trợ.

Tại Nhật Bản, Misubishi Mortors đang là tài trợ chính cho Urawa Red Diamonds thi đấu ở J-League 1. Tại Việt Nam, công ty này chỉ tài trợ duy nhất cho Phù Đổng FC bởi đội bóng này phù hợp với những tiêu chí mà họ đặt ra.

Thu Ngân

Tin tức mới nhất