Đà Nẵng quyết đấu đội đương kim vô địch Myanmar ở Mỹ Đình

Đà Nẵng quyết đấu đội đương kim vô địch Myanmar ở Mỹ Đình

22-12-2016 16:22 | 0 bình luận
Chiều 23/12, Đà Nẵng sẽ tranh tài với CLB Yadanarbon của Myanmar trong khuôn khổ Toyota Mekong Club Championship.
da-nang-quyet-dau-doi-duong-kim-vo-dich-myanmar-o-my-dinh

Trận đấu giữa Đà Nẵng và Yadanarbon diễn ra vào lúc 18h ngày 23/12 trên sân vận động Mỹ Đình.

Do trận đầu ra quân để thua 1-2 trên sân của Lanexang United (Lào), đội bóng sông Hàn buộc phải thắng trong cuộc thư hùng trên sân Mỹ Đình mới có hội đi tiếp.

“Đây hứa hẹn là trận đấu khó khăn với chúng tôi khi đối thủ có lực lượng tốt. Các nhà đương kim vô địch Myanmar sở hữu tới sáu tuyển thủ quốc gia trong đội hình và bốn ngoại binh. Trong khi đó Đà Nẵng chỉ có hai ngoại binh, lại mất Huy Toàn vì chấn thương”, HLV Huỳnh Đức nói.

Sau khi V-League 2016 hạ màn, Đà Nẵng quyết định chia tay hàng loạt cựu binh như Phước Vinh (về TP HCM), Quốc Anh, Hải Lâm (sang làm huấn luyện), Văn Học (về Quảng Nam), Nguyên Sa (về Quảng Ninh)... Để thay thế, HLV Huỳnh Đức đã bổ sung nhiều gương mặt trẻ như Văn Thắng, Văn Long (HAGL), Đức Chinh, Hữu Phúc (PVF).

“Tôi thay trẻ để cải tổ đội bóng. Các gương mặt mới về có thái độ làm việc tốt. Họ tập luyện, thi đấu nhiệt huyết và nghiêm túc hơn”, ông chia sẻ. 

Đội trưởng Vũ Phong thì cho biết anh và các đồng đội sẽ chiến đấu hết mình trong trận đấu với Yadanarbon. Tuy nhiên, đội sẽ không vì chiến thắng mà đá xấu. “Ra sân phải cống hiến hết mình. Nhưng chúng tôi hiểu đá bóng là nghề nghiệp nên chơi phải có ý thức giữ gìn đôi chân cho nhau, không thể đá bạo lực”, cầu thủ từng giành chức vô địch AFF Cup 2008 cùng tuyển Việt Nam cho hay.

Vừa qua, Đà Nẵng thi đấu thành công tại giải giao hữu ở Bình Dương, chỉ thua đội bóng đến từ Nhật Bản Shonan Bellmare trong trận chung kết.

Nam Anh

Tin tức mới nhất