Công Phượng: 'Tôi đang tiếp thu để thay đổi cách chơi'

Công Phượng: 'Tôi đang tiếp thu để thay đổi cách chơi'

05-02-2017 12:24 | 0 bình luận
Tiền đạo của U23 Việt Nam cho biết anh sẵn sàng đón nhận các ý kiến, và chọn tiếp thu cái nào tốt cho bản thân.
cong-phuong-toi-dang-tiep-thu-de-thay-doi-cach-choi

Công Phượng cho biết sẽ bớt chơi cá nhân để đóng góp vào lối chơi chung của tập thể. Ảnh: Đức Đồng.

“Đã có nhiều lời khuyên từ các thầy, người hâm mộ rằng tôi cần chơi ít chạm hơn thay vì lạm dụng kỹ thuật cá nhân. Tôi đang tiếp thu để thay đổi cách chơi của mình”, Công Phượng chia sẻ. “Cái nào tốt cho bản thân và mang lại hiệu quả cho đội bóng tôi sẽ thực hiện”.

Trong buổi tập chiều 4/2, cầu thủ của HAGL được HLV Hữu Thắng xếp đá tiền đạo lùi. Có nhiều lúc, anh lùi sâu về phần sân nhà nhận bóng rồi tổ chức tấn công biên. Anh vì vậy tỏ ra linh hoạt hơn, ít lạm dụng kỹ thuật cá nhân, xử lý một-hai chạm rồi chuyền nhanh cho đồng đội. “Sau một năm thi đấu ở Nhật Bản, tôi đã trở lại với V-League và thấy tinh thần cũng như thể lực của mình được cải thiện”, Công Phượng cho biết thêm.

cong-phuong-toi-dang-tiep-thu-de-thay-doi-cach-choi-1

Công Phượng lắng nghe, tiếp thu những lời khuyên từ HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng. Ảnh: Đức Đồng.

Tuyển U23 Việt Nam sẽ đá giao hữu với U23 Malaysia vào ngày 7/2. Đây là bước chuẩn bị đầu tiên trong năm nay của thầy trò HLV Hữu Thắng cho mục tiêu chinh phục SEA Games vào tháng Tám tới. Công Phượng là người rất có duyên trước U23 Malaysia. Anh từng nhiều lần chọc thủng lưới đối thủ này ở vòng loại U23 châu Á 2015 hay SEA Games 28. "Trận gặp U23 Malaysia sắp tới, tôi sẽ cố gắng hết sức để đóng góp vào thành tích chung của cả tập thể", Công Phượng nói.

Trong danh sách đợt tập trung này, bên cạnh Công Phượng, tuyển U23 Việt Nam còn có các tiền đạo khác gồm Nguyễn Văn Toàn, Thanh Bình và Hồ Tuấn Tài.

Đức Đồng

Tin tức mới nhất