CLB Sài Gòn kiến nghị trọng tài về ‘bàn thắng bị cướp’ ở V-League

CLB Sài Gòn kiến nghị trọng tài về ‘bàn thắng bị cướp’ ở V-League

17-04-2017 16:21 | 0 bình luận
Đội bóng Sài thành cho rằng việc trọng tài từ chối bàn thắng của Patrick Cruz là sai, khiến họ mất oan chiến thắng trên sân của Thanh Hóa ngày 15/4.
clb-sai-gon-kien-nghi-trong-tai-ve-ban-thang-bi-cuop-o-v-league

Sai lầm của trọng tài khiến Sài Gòn (áo trắng) mất chiến thắng. 

Sáng ngày 17/4, CLB Sài Gòn gửi đơn kiến nghị tới Liên đoàn bóng đá Việt Nam, Ban tổ chức V-League và Ban trọng tài, đề nghị xem xét tổ trọng tài Hoàng Anh Tuấn, Trần Duy Khanh và Trần Văn Hải vì đã có quyết định sai lầm, ảnh hưởng tới kết quả trận đấu giữa đội bóng này và chủ nhà Thanh Hóa ở vòng 13 V-League 2017.

“Phút 62, sau quả đá phạt của Ngọc Duy, Patrick Cruz đánh đầu ghi bàn cho CLB Sài Gòn nhưng tổ trọng tài không công nhận bàn thắng vì trợ lý bắt lỗi việt vị. Tuy nhiên, pha chiếu chậm tình huống trên cho thấy cầu thủ Patrick Cruz không hề việt vị. Việc mất oan bàn thắng hợp lệ ảnh hưởng nghiêm trọng đến kết quả trận đó”, CLB Sài Gòn viết trong đơn kiến nghị.

Nếu bàn thắng của Patrick Cruz được công nhận, Sài Gòn có thể giành trọn ba điểm trên sân của Thanh Hóa, thay vì một điểm. Thầy trò HLV Đức Thắng mở tỷ số ngay phút thứ bảy nhờ công của Nguyễn Văn Ngọ, trước khi để Pape Omar gỡ hòa ở phút 30.

Sài Gòn đang có 20 điểm, đứng thứ bảy tại V-League 2017. Nếu thắng Thanh Hóa ở vòng đấu cuối tuần qua, đội bóng này sẽ kết thúc giai đoạn lượt đi ở vị trí thứ năm, chỉ kém đội đứng ngay phía trên Quảng Ninh hiệu số bàn thắng bại.

Nam Anh

Tin tức mới nhất